ไม่พบผลการค้นหา
รองนายกรัฐมนตรีฝ่ายความมั่นคง ไม่ทราบกระแสเลื่อนเลือกตั้ง เพราะนายกรัฐมนตรีเป็นผู้ชี้แจงไปหมดแล้ว หากเลือกตั้งเดือนมีนาคม ยังอยู่ในกรอบ 150 วัน ถือเป็นหน้าที่ กกต. หารือ ขณะที่การข่าวด้านฝ่ายความมั่งคง ยังเรียบร้อยดี

พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม กล่าวถึงกระแสข่าวเลื่อนเลือกตั้งออกไปจากกำหนดเดิม ว่า ส่วนตัวไม่ทราบ เนื่องจาก พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ได้ตอบคำถามไปหมดแล้ว ในส่วนฝ่ายการเมืองไม่มีความเคลื่อนไหวที่ผิดปกติ ทางการข่าวยังเป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี

เมื่อถามว่า การเลื่อนหรือไม่เลื่อนเลือกตั้งจะส่งผลกระทบด้านใดหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ทุกอย่างยังเป็นไปตามโรดแมป แต่ต้องขึ้นอยู่กับคณะกรรมการการเลือกตั้ง หรือ กกต. ส่วนจะยังเป็นวันที่ 24 ก.พ. หรือไม่ ไม่ทราบ ต้องให้ กกต.พิจารณาดูความเหมาะสม ทั้งนี้ หากขยับไปเดือนมีนาคมถือว่ายังอยู่ในกรอบเวลา 150 วัน เนื่องจาก 24 ก.พ. เป็นวันแรกของกรอบเวลาดังกล่าว 

ส่วนที่มีบางฝ่ายเรียกร้องให้มีการเลือกตั้งหลังเดือนพฤษภาคมนั้น พล.อ.ประวิตร ระบุว่า "เรียกร้องกันทั้งนั้น จะเอาอะไร ส่วนตัวไม่กังวลใดๆ ทั้งสิ้น"