ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องสาว ‘แคนดี้ รากแก่น’ ออกตัวอยู่ทีม ‘แม่บุ๋ม-ปนัดดา’ เผยที่มาโพสต์ไอจีแซ่บชวนซี้ด อย่าบริจาคร่างกาย เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์จะตกใจทำไมไม่มีสมอง ปัดเหน็บ ส.ส.

จากกรณีดราม่าโต้กันสุดแซ่บของ บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ เอ๋-ปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ ที่ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงประเด็นที่พิธีกรชื่อดัง อดีตนางสาวไทย ประจำปี 2543 เข้าประชุมคณะอนุกรรมาธิการศึกษากระบวนการยุติธรรม และกฏหมายที่เกี่ยวข้องกับปัญหาการข่มขืนกระทำชำเราล่วงละเมิดทางเพศ โดยถูกเหน็บว่าให้ข้อมูลมั่ว จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ร้อนแรง

วันที่ 4 มิ.ย. ในอินสตาแกรมนักร้องสาว แคนดี้ รากแก่น ทายาทราชินีหมอลำ บานเย็น รากแก่น โพสต์ภาพของ พิธีกรสาวบันทึกร่วมเฟรมเดียวกับบุคคลหนึ่ง พร้อมข้อความบรรยาย “อยากจะบอก ส.ส.ท่านหนึ่งว่า เวลาตายอย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญ่ไม่มีสมองค่ะ” มีแคปชันว่า “ไปเจอมา..หน้าคนนั้นลอยมาเลย 555 เฉียบ!! #ทีมแม่บุ๋ม+1”

IG แคนดี้ รากแก่น กรณีบุ๋ม ปนัดดา-ปารีณา.jpg

วันเดียวกัน แคนดี้ รากแก่น ให้สัมภาษณ์กับทีมข่าว ‘วอยซ์ออนไลน์’ เผยว่า ตนโพสต์อินสตาแกรมโดยที่ไม่รู้ว่าสังคมกำลังมีดราม่าใหญ่โตระหว่าง บุ๋ม-ดร.ปนัดดา วงศ์ผู้ดี กับ ส.ส.ปารีณา ไกรคุปต์ แต่ที่ผ่านมาอยู่กับแม่บุ๋มในองค์กรทำดี เห็นเป็นคนทำงานจริงจังมาโดยตลอด เมื่อไปเจอข้อความตามที่พี่ซึ่งรู้จักกันโพสต์อินสตาแกรม สะดุดกับคำว่า “อย่าบริจาคร่างกายนะคะ เดี๋ยวนักศึกษาแพทย์อาจจะตกใจว่าทำไมศพอาจารย์ใหญ่ไม่มีสมองค่ะ” จึงนำมารีโพสต์โดยที่ไม่มีเจตนาอื่นแอบแฝง

“เอาจริงๆ ตอนเอามารีโพสต์ไม่รู้ว่าเขากำลังมีเรื่องอะไรใหญ่โต โพสต์ไปแล้วเพิ่งเห็นข่าวว่าแม่บุ๋มกำลังมีเรื่องกับ ส.ส. ไม่ได้เหน็บหรือพาดพิงใคร ที่โพสต์เพราะชอบข้อความนั้นจริงๆ โดยที่ไม่ได้สังเกตว่าข้อความข้างหน้ามีการพูดถึง ส.ส. ปกติจะเป็นแบบเห็นคำคมแล้วชอบก็จะโพสต์ ส่วนเรื่องที่เกิดกับแม่บุ๋มไม่รู้ข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่ส่วนตัวแม่บุ๋มเป็นคนดี ทำแต่เรื่องดีๆ” แคนดี้กล่าว