ไม่พบผลการค้นหา
เกิดเป็นดราม่ากรณีเหยียดเพศอีกครั้ง หลังดีเจชื่อดัง 'พล่ากุ้ง วรชาติ' ออกปากแซว 'โยชิ รินรดา' มิสทิฟฟานี กลางรายการ จนโลกโซเชียลวิพากย์วิจารณ์อย่างหนัก ชี้การเหยียดเพศไม่ใช่เรื่องตลก

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกโซเชียลมีเดีย กรณีดีเจชื่อดัง พล่ากุ้ง - วรชาติ ธรรมวิจินต์ ออกปากแซว 'โยชิ - รินรดา ธุระพันธ์' สาวข้ามเพศเจ้าของตำแหน่ง Miss Tiffany’s Universe 2017 ในรายการเกมโชว์ศึก 12 ราศี ที่ทั้งคู่ไปเป็นแขกรับเชิญ

โดยขณะที่ โยชิ และ นักแสดงหนุ่ม 'หม่อมเอ็ม อรรถพล' ได้พูดหยอกล้อกัน ดีเจพล่ากุ้ง ได้พูดว่า “พบกับละครเรื่องใหม่ ฟ้าเหลืองที่เมืองทอง” จนกลายเป็นประเด็นดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ โดยโลกโซเชียลต่างแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์เรื่องนี้กันอย่างหนัก โดยระบุว่าพล่ากุ้งมีเจตนาเหยียดเพศ และเป็นครั้งที่สองแล้วที่เห็นการเหยียดเพศจากดีเจหนุ่มคนนี้

หลังจากนั้น ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพสีดำลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมกับข้อความตัดพ้อว่า “ด่ากันเยอะขนาดนี้ ไม่อยากอยู่บนโลกใบนี้แล้ว” โดยมีเพื่อนในวงการบันเทิง แฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจ แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้ลบโพสต์ดังกล่าวออกไปแล้ว ขณะเดียวกัน ก็มีคนเข้ามาตามคอมเมนต์ถล่มในไอจีจำนวนมากเช่นกัน ขณะที่มีแฮชแท็ก #Saveyoshi ในทวิตเตอร์ เพื่อเป็นกำลังใจให้กับโยชิเช่นกัน

ig พล่ากุ้ง.jpg

ซึ่งนอกจากแฮชแท็กดังกล่าวจะเป็นการปกป้องโยชิแล้ว อีกด้านหนึ่งผู้ใช้โซเชียลมีเดียก็ได้ออกมาพูดถึงพฤติกรรมการเหยียดต่างๆ ของพล่ากุ้งในอดีตด้วย ทั้งกรณีการพูดถึงการฆ่าตัวตายของนักร้องชื่อดังวงลินคินพาร์ก, การพูดจาแซวเหยียดเพศ ขณะอ่านข่าว หมอเจี๊ยบ ลลนา รวมถึงก่อนหน้านี้ก็เคยแซวนักร้องหนุ่ม พีท พล ว่าเป็น 'สายเหลือง' ในรายการเดียวกันนี้มาแล้วด้วย

ล่าสุด ดีเจพล่ากุ้ง ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว เป็นข้อความแชทที่ทักไป ขอโทษ โยชิ พร้อมชี้แจงในแคปชั่นอีกครั้ง ว่า "ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผมด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุกๆ คนด้วยครับ"

ดูโพสต์นี้บน Instagram

ก่อนอื่น ผมขอแจ้งว่าผมได้ติดต่อไปหาน้องโยชิ และได้ ขอโทษเป็นการส่วนตัวไปตั้งแต่เมื่อวานแล้วครับ น้องโยชิ ก็ตอบกลับตามที่เห็นนะครับ และได้มีการโทรคุยส่วนตัวเรียบร้อยครับ ผมยืนยัน ว่าไม่ได้มีเจตนาเหยียดเรื่องเพศ แต่อย่างใด คือตอนนั้นผมคิดมุกสด ที่มันเข้ากับช่วงจังหวะของรายการได้ แล้วก็เล่นออกไปเลย โดยไม่ได้ไตร่ตรองให้รอบคอบครับ และรายการก็นำมาออกอากศ ไม่ได้ตัดออกแต่อย่างใด ขอความกรุณาถ้าจะตำหนิในการกระทำของผม ด่าที่ผมอย่างเดียวเถอะครับ อย่าไปถึงครอบครัว ญาติพี่น้องเลยครับ พวกเขาไม่รู้เรื่องอะไร ผมขอกราบขอโทษทุกท่าน ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องนี้ครับ ขอโทษน้องโยชิ และขอโทษทุก ๆ คนด้วยครับ

โพสต์ที่แชร์โดย พล่ากุ้ง (@plakung001) เมื่อ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: