ไม่พบผลการค้นหา
สองรัฐมนตรี เตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย สร้างความมั่นใจ หลังพบผู้ป่วยโควิด-19 หลายราย ขณะที่ผู้ประกอบการเตรียมนัดหารือว่าจะเอาผิดทางกฎหมายได้หรือไม่กับผู้ที่ทำให้เกิดความเสียหาย

ไตรศุลี ไตรสรณกุล รองโฆษก ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า เพื่อสร้างความมั่นใจต่อประชาชนต่อสถานการณ์โควิด-19 อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงสาธารณสุข และนายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา พร้อมด้วยผู้บริหารกระทรวงสาธารณสุข เตรียมลงพื้นที่ จ.เชียงราย ในวันที่ 8 ธันวาคมนี้ เพื่อติดตามสถานการณ์ภายหลังพบผู้ติดเชื้อในประเทศ โดยจะเยี่ยมศูนย์ปฏิบัติการควบคุมโรค อ.แม่สาย และด่านพรมแดน อ.แม่สาย สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา แห่งที่ 2 และมีกำหนดการตรวจเยี่ยมการดำเนินงานของสถานกักตัวที่โรงแรมแม่โขงเดลต้า

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สถานการณ์การท่องเที่ยวก็เป็นไปด้วยความซบเซา โดยเฉพาะห้องพักโรงแรมต่างๆ ถูกยกเลิกการจองโดยถ้วนหน้า และล่าสุดมีผู้ประกอบการบางส่วนได้นัดหมายจะหารือกันด้านข้อกฎหมายว่าจะสามารถฟ้องร้องเอาผิดผู้ที่ให้เกิดความเสียหายได้หรือไม่ ในวันพรุ่งนี้ (8 ธ.ค.) ที่ร้านอาหารท่าน้ำภูแล อ.เมืองเชียงราย