ไม่พบผลการค้นหา
'พีระพันธุ์' โพสต์แจงไม่เคยคิดจะมีวันนี้ วันที่ลาออกสมาชิก ปชป. หลังอยู่มาเกือบ 30 ปี เผยจากไปแต่ใจเหมือนเดิม ขออภัยไม่ได้รับสายโทรศัพท์ ด้าน 'อลงกรณ์' เสียดายกัลยาณมิตร หวังอนาคตได้ร่วมงานกันอีก

นายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมหนังสือลาออกจากสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ โดยระบุว่า ไม่เคยคิดว่าจะมีวันนี้ ขอบคุณผู้ใหญ่หลายท่านที่เมตตา เป็นตัวอย่างที่ดี ขอบคุณเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ และเจ้าหน้าที่ทุกคน ที่สนับสนุน เป็นกำลังใจเสมอมา ขอบคุณบ้านหลังนี้ที่ให้โอกาสทำงาน นานเกือบ 30 ปี ขอบคุณที่มีพลังศรัทธาประชาชนยังรับใช้ชาติด้วยใจ ไม่ไปไหน ยังมั่นคงอยู่กับพรรคประเทศไทย ยังมั่นในคำปฏิญาณพระภูมินทร์ จะมอบใจภักดีชาติ ศาสน์ กษัตริย์จะยืนหยัดทำงานไม่หวั่นไหว จะปกป้องประโยชน์ชาติตลอดไป แม้วันนี้ต้องจากไป ใจเหมือนเดิม รักและขอบคุณเพื่อนๆ และพี่น้องประชาชนทุกท่านครับ

"ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมายังผม และขออภัยที่ไม่ได้รับโทรศัพท์ทุกท่าน รับไม่ทันเพราะมีสายเข้ามาจำนวนมากจริงๆ แบตเตอรี่หมดไปหลายรอบแล้ว ขอบคุณทุกท่านอีกครั้ง" นายพีระพันธุ์ ระบุ

ขณะที่ นายอลงกรณ์ พลบุตร รองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ โพสต์เฟซบุ๊กระบุว่า เสียดายกัลยาณมิตรที่จากไป ตนคิดว่าสมาชิกพรรคประชาธิปัตย์คงรู้สึกใจหาย เหมือนที่ตนรู้สึกเมื่อทราบข่าวว่านายพีระพันธุ์ สาลีรัฐวิภาค อดีต รมว.ยุติธรรม และ อดีต ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคประชาธิปัตย์ ได้ลาออกจากการเป็นสมาชิกพรรคเพราะเราร่วมงานกันมาเกือบ 30 ปี ท่านเป็นคนหนึ่งที่มีความรู้ความสามารถโดดเด่นโดยเฉพาะด้านกฎหมายเป็นคนตงฉินมีเกียรติภูมิ

"หลังสุดท่านลงสมัครแข่งขันเป็นหัวหน้าพรรค แม้ไม่ชนะ แต่ก็ได้รับการสนับสนุนมากทีเดียวแสดงถึงความตั้งใจของท่านที่จะบริหารพรรค เสียดายที่หลังจากนั้นไม่ได้พบกันบ่อยนัก เพราะท่านทำงานในสภาและผมไม่ได้เป็น ส.ส. ต้องทำงานที่กระทรวง จึงไม่ทราบสาเหตุของการลาออก วันนี้ท่านจากไปแล้ว แต่ความเป็นเพื่อนไม่ได้จากไปด้วย ผมได้แต่หวังว่าวันข้างหน้าเราคงได้กลับมาทำงานร่วมกันอีก ไม่ว่าในสถานะใดเพื่อประเทศชาติของเราครับ" นายอลงกรณ์ ระบุ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง