ไม่พบผลการค้นหา
ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทยแจงสูตรพท.ปรับทัพ ผสานมือใหม่-มือเก๋า จับตา 'สมพงษ์' หัวหน้าพรรคคนใหม่ มากบารมี มีลุ้นรบ.ปริ่มน้ำ พาคนฝ่ายรัฐบาลพลิกขั้วได้

พล.ท.ภราดร พัฒนถาบุตร ที่ปรึกษาพรรคเพื่อไทย กล่าวถึง โฉมหน้าคณะกรรมการบริหารพรรคเพื่อไทยชุดใหม่ ที่มีนายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ เป็นหัวหน้า ว่า นี่คือคำตอบว่าพรรคเพื่อไทยอุดมด้วยสมาชิกและส.ส.หลากหลายวัย แต่มีเอกภาพ ทั้งอาวุโสเชี่ยวชาญงานการเมือง มีผลงานเป็นที่ประจักษ์ และคนรุ่นใหม่ มีวิสัยทัศน์กว้างไกล เมื่อผสมผสานกันก็จะช่วยให้การแก้ไขปัญหาให้ประชาชนมีประสิทธิภาพและทันสมัย ทั้งยังยืนยันวิสัยทัศน์ คิดใหม่ ทำใหม่ ภายใต้สโลแกนใหม่ "ประชาชนคิด เพื่อไทยทำ"

เปรียบเสมือนโรงพยาบาลชั้นเลิศที่มีอาจารย์แพทย์ มากประสบการณ์ความรู้ สามารถวินิจฉัยโรคได้แม่นยำ มาร่วมงานกับหมอรุ่นใหม่ที่ชำนาญการใช้นวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ ก็จะช่วยให้การรักษาคนไข้มีประสิทธิภาพมากขึ้น  

"จุดน่าสนใจคือนายสมพงษ์หัวหน้าพรรค ซึ่งเป็นผู้หลักผู้ใหญ่ซึ่งมีมิตรสหายมากมายให้ความเคารพนับถือ ทั้งในปีกฝ่ายค้านและรัฐบาล หากรัฐบาลเสียงปริ่มน้ำบริหารฉ้อฉลล้มเหลว ก็มีโอกาสสูงที่ส.ส.ซีกรัฐบาลบางกลุ่ม จะพิจารณามุมกลับย้ายมาจับมือร่วมกับฝ่ายค้านล้มรัฐบาลสืบทอดอำนาจก็เป็นไปได้ ยิ่งขณะนี้ทุกวงการต่างก็ทำนายตรงกันว่า รัฐบาลนี้จะอายุสั้น เพราะเมื่อเห็นตัวรัฐมนตรีแล้ว ไม่อาจสร้างความเชื่อมั่นให้ประชาชนได้เลย" พล.ท.ภราดรกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :