ไม่พบผลการค้นหา
เอาใจคนที่ต้องทำงานอยู่บ้านช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด 'เอไอเอส' จับมือกับ 'ไปรษณีย์ไทย' เปิดลงทะเบียนรับซิม Special THE ONE SIM ที่มาพร้อมกับประกันคุ้มครองไวรัสโควิด-19 เพื่อความอุ่นใจ และความพิเศษมากมาย

การระบาดของโควิด-19 ถือเป็นวิกฤตที่ทำให้วิถีชีวิตของผู้คนมากมายต้องเปลี่ยน จากที่เคยทำงานกันในออฟฟิศหลายคนก็ต้องเปลี่ยนมาทำงานจากบ้านหรือ Working from Home แทน จนแทบจะกลายเป็นรูปแบบการทำงานใหม่ของหลายองค์กร

และเพื่อรองรับกับการปรับตัวสู้วิกฤต 'เอไอเอส' จึงได้จับมือกับ 'ไปรษณีย์ไทย' มอบความสะดวกให้ลูกค้าทั่วประเทศด้วยการเปิดลงทะเบียนรับซิม Special THE ONE SIM ที่มาพร้อมกับความพิเศษมากมายดังนี้

AIS_.jpg
  • ฟรี! ประกันภัยคุ้มครองโควิด-19 ที่เพิ่มความอุ่นใจให้กับลูกค้าเอไอสทุกคน
  • ฟรี! สิทธิ์ใช้งานอินเทอร์เน็ตดู YouTube ไม่อั้นนานถึง 1 ปีเต็ม
  • ฟรี! อินเทอร์เน็ตไม่จำกัดกับแพ็กเกจ Working From Home สำหรับการใช้งานโปรแกรม Office 365 และการประชุมทีมทางไกลผ่าน Zoom ได้อย่างลื่นไหลไม่มีสะดุด ทำให้งานเดินหน้าอย่างมีประสิทธิภาพไม่ต่างจากนั่งทำงานในออฟฟิศ
  • ฟรี! อินเทอร์เน็ต 3GB/วัน สำหรับการรับชมคอนเทนต์บันเทิงมากมายผ่านแอป AIS PLAY เอาใจคอหนังและซีรีส์ที่ต้องกักตัวอยู่บ้าน

เรียกได้ว่า ซิม Special THE ONE SIM มาพร้อมสิทธิพิเศษจุใจแบบที่เอไอเอสหวังว่า จะสามารถช่วยให้ลูกค้าทั่วประเทศยิ้มสู้โควิด-19 ไปด้วยกัน สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับซิม Special THE ONE SIM กันได้ตั้งแต่วันที่ 24 เมษายน 2563 เป็นต้นไป โดยจะจัดส่งซิมฟรีถึงบ้านด้วยบริการจากไปรษณีย์ไทย หรือหากสะดวกก็สามารถเลือกรับด้วยตัวเอง ณ ที่ทำการไปรษณีย์สาขาใกล้บ้านคุณ

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก www.ais.co.th/one-2-call