ไม่พบผลการค้นหา
‘สาธิต’ออกตัวแจงภาพ 'หนู-มาร์ค' ร่วมโต๊ะ ปัดดีลย้ายพรรค บอกแค่กินข้าวธรรมดา-วิเคราะห์การเมือง ย้ำยังอยู่ ปชป. ปัดแสดงสัญลักษณ์กดดัน ‘จุรินทร์’

วันที่ 15 พ.ย. 2565 สาธิต ปิตุเตชะ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงสาธารณสุข ในฐานะรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) กล่าวถึงภาพร่วมรับประทานอาหารระหว่าง อนุทิน ชาญวีรกูล รองนายกรัฐมนตรี รมว.สาธารณสุข และหัวหน้าพรรคภูมิใจไทย กับ อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี ว่า อาหารอร่อย ยืนยันว่าตนและอภิสิทธิ์ ไม่มีการถูกดึง ซึ่ง อภิสิทธิ์จะไปไหนล่ะ 

เมื่อถามว่า จะเป็นการต่อรองของ อภิสิทธิ์ กับ จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.พาณิชย์ ในฐานะหัวหน้าพรรค ปชป.หรือไม่ สาธิต กล่าวว่า ไม่เกี่ยว 

เมื่อถามต่อว่า จุรินทร์ กำลังถูกเขย่าจากในพรรคเรื่องเปลี่ยนตัวหัวหน้า ปชป.ใช่หรือไม่ สาธิต กล่าวว่า ตนไม่รู้ ซึ่งเขานัดไปกินข้าวกันภายหลังเจอกันที่งานศพพี่ชายตน เพราะ อนุทิน ติดเลี้ยงข้าว อภิสิทธิ์อยู่ จึงนัดกันไปในครั้งนี้ เพราะก่อนหน้านี้ได้มีการนัดกันหลายรอบแล้ว แต่เลื่อนมาตลอด ขอยืนยันว่าเป็นกินข้าวกันธรรมดา วิเคราะห์สถานการณ์บ้านเมืองกันไป แต่ไม่มีการพูดคุยถึงอนาคตทางการเมืองของ อภิสิทธิ์ และตนก็ยังอยู่กับ ปชป.