ไม่พบผลการค้นหา
เซอร์ไพรส์! 'อิ๊งค์' ท้องลูกชายเตรียมคลอด พ.ค.ปี 66 โทนี่ สุดปลื้มมีหลาน 7 คนแล้ว บอกคนไม่ชอบหน้า ไม่สงสารตนเองเหรอ อยากเลี้ยงหลาน ด้าน 'อิ๊งค์' เผยข่าวดีตั้งท้องลูกชาย ยันทำงานให้ประชาชนที่รักจนถึงวันคลอด ไม่ต้องห่วงจะเป็นแม่ที่แข็งแรง

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 8 พ.ย. 2565 ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี หรือ โทนี่ วู้ดซัม (Tony Woodsome) กล่าวผ่านรายการ CareTalk x Care ClubHouse ในหัวข้อ ‘ทำนโยบายสาธารณะไม่เป็น หรือเห็นแก่เงินของใคร’ โดยช่วงต้นของรายการ โทนี ได้อวยพรประชาชนคนไทยเนื่องในโอกาสวันลอยกระทง ขอให้ลอยความทุกข์โศกไปกับกระทง แต่คนไทยตอนนี้ทำไม่ได้ เพราะรัฐบาลยังสร้างทุกข์โศกทุกข์วัน

ทั้งนี้ โทนี่ เปิดเผยว่า พอดี แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย และบุตรสาวของตนได้พาหลาน (ธิธาร) มาเยี่ยมตนที่ดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ด้วย แต่ไม่ได้เอาหลานมา 1 คน โดยมีอีก 1 คนอยู่ในท้องของ แพทองธาร ตนบอกว่ากำลังจะมีหลานคนที่ 7 คนที่ไม่ชอบหน้าตน ไม่สงสารตนเหรอ อยากไปเลี้ยงหลานแล้ว หลานกำลังจะ 7 คนแล้ว

"อิ๊งค์ มีลูกเป็นผู้ชายคนที่ 2 จะคลอดเดือน พ.ค. 2566 ดังนั้น ผมจะมีหลานคนที่ 7 แล้วไม่เห็นใจผมจะไปเลี้ยงหลานเหรอ" โทนี่กล่าว

จากนั้น แพทองธารได้อุ้มบุตรสาวมาทักทายผู้ชมและผู้ฟังทางบ้าน พร้อมกล่าวว่า "สวัสดีค่ะ"

ขณะที่ โทนี่บอกว่า ธิธารเป็นพี่สาวแล้ว มีน้องแล้ว มาดูไบเป็นลูกสาวคนเล็ก แต่อยู่เมืองไทยเป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย อยู่ที่นี่ไม่ได้เป็นหัวหน้าครอบครัวเพื่อไทย

จากนั้น แพทองธาร ชินวัตร ประธานคณะที่ปรึกษาด้านการมีส่วนร่วมและ นวัตกรรมพรรคเพื่อไทย ทวีตข้อความผ่านทวิตเตอร์ @ingshin พร้อมภาพถ่ายร่วมกับสามี บุตรสาวคนโต ขณะกำลังอุ้มท้องลูกชายคนที่สอง โดยมี ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ร่วมแสดงความยินดี ว่า "วันนี้คุณพ่อ (ดร.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี) พูดในคลับเฮาส์ถึงข่าวดีอีกครั้งของบ้านเรา เลยขอถือโอกาสนี้แจ้งข่าวกับทุกคน ธิธารจะเป็นพี่แล้วค่ะ"

"ตื่นเต้นกับการเดินทางครั้งนี้ เพราะมีภารกิจที่ต้องทำ ทั้งการเป็นคุณแม่ที่แข็งแรง และเป็นคนทำงานกับประชาชนที่รักอย่างดีและเต็มที่ที่สุด ไม่ต้องห่วงค่ะ แม่ๆรู้ดี เราทำงานได้จนถึงวันเดินไปคลอดแหละเนาะ กำลังใจให้กันด้วยเด้อ"  แพทองธาร ระบุ

ทักษิณ โทนี่ ธิธาร แพทองธาร ปิฎก -E8C6-4188-B4F5-D84201A3A5FF.jpeg


แพทองธาร ท้อง ธิธาร ลูกชาย -F894-4B7F-9538-0A92246681F2.jpeg


ข่าวที่เกี่ยวข้อง