ไม่พบผลการค้นหา
หมอเหรียญทอง ประกาศไม่ร่วมงานกับคนรุ่นใหม่สามานย์ อุดมการณ์เป็นปฎิปักษ์กับตัวเองเข้าสมัครงานโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ พร้อมขอดูประวัติการใช้เฟซบุ๊ก-ทวิตเตอร์ - ย้ำ ‘ส้มเน่า -ควายแดง’ย้ายออกจาก รพ.มงกุฎวัฒนะได้ทันที

พล.ต. นพ.เหรียญทอง แน่นหนา ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ โพสต์เฟซบุ๊ก ระบุว่า ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้สมัครงานโรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ จะต้องแสดงข้อมูลส่วนตัว เช่น เฟซบุ๊ก-ทวิตเตอร์ และข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ประกอบการสมัครงาน โดยจะไม่รับบุคลากรใหม่ที่มีอุดมการณ์เป็นปฎิปักษ์กับตนจะไม่ให้มีพวกกาฝากแอบเกาะ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ กินบนเรือน ขี้บนหลังคาอีกต่อไป โดยโรงพยาบาลมงกุฏวัฒนะขอส่งเสริมคนรุ่นใหม่ที่รู้ดีรู้ชั่ว คนรุ่นใหม่สามานย์ไม่รับ

ต่อมา พล.ต.นพ.เหรียญทอง โพสต์อีกว่า ประกาศพนักงานขายจากบริษัทคู่ค้าต่างๆ กับโรงพยาบาล และ บริษัท วิไลศิริ จำกัด ขอให้ส่งข้อมูลส่วนตัวที่ใช้ในสังคมออนไลน์ เช่น เฟซบุ๊ก ทวิคเตอร์ อินสตาแกรม ที่หัวหน้าแผนกจัดซื้อด้วย ตนจะไม่สนับสนุนการซื้อสินค้า การว่าจ้าง กับบริษัทคู่ค้าที่มีพนักงานขาย หรือผู้แทนที่เป็นปฏิปักษ์กับตนตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

โพสต์อีกครั้ง โดยระบุว่า ขอสนองคำท้าของส้มเน่า และควายแดงที่หลงตัวเองว่าเป็นกลุ่มคนสำคัญต่อ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะที่ท้าว่าจะต่อต้านไม่ใช้บริการ ไม่บริจาคเลือด ไม่ขายยา ไม่ขายสินค้า ไม่คบค้าด้วย ตนขอพูดซ้ำอีกครั้งว่า โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะโดนต่อต้านอย่างนี้มาตั้งแต่ปี 2556 แล้ว ผลปรากฎว่า โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เตียงเต็ม และต้องขยายกิจการจากปี 2556 ที่มีอยู่แค่ 100 เตียง กลายเป็น 300 เตียงในชั่วระยะเวลาเพียงปีเดียว ทั้งยังต้องซื้อที่ดินขยายจากเดิม 4 ไร่เป็น 9 ไร่ในชั่วระยะเวลา 2 ปี และยังต้องสร้างตึกใหม่จากเดิม 24,000 ตารางเมตร เพิ่มเป็น 75,000 ตารางเมตร หลุดพ้นจากปัญหาหนี้สินที่มีกับธนาคารกรุงไทย มีผลประกอบการกำไรเพิ่มขึ้นจนสามารถล้างขาดทุนสะสมจากวิกฤตเศรษฐกิจปี 2540 กลายเป็นกำไรสะสมโดยไม่ต้องลดทุนจดทะเบียนแม้แต่สตางค์แดงเดียวและไม่ถูกเทคโอเวอร์

นอกจากนี้ พล.ต.นพ.เหรียญยังระบุอีกว่า ขอท้าทายส้มเน่า และควายแดงว่า

1] ส้มเน่าและควายแดงที่มีสิทธิบัตรทองหรือสิทธิประกันสังคมติดต่อสำนักงานหลักประกันสุขภาพแห่งชาติ และสำนักงานประกันสังคมเพื่อย้ายโรงพยาบาลได้เลย โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะจะได้มีที่ว่างให้คนดีๆ มาขึ้นทะเบียนได้ ทุกวันนี้ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ แน่นล้นจนสร้างอาคารใหม่ไม่ทันอยู่แล้ว

2] ส้มเน่าและควายแดงที่ขายสินค้ารับจ้างกับ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ และบริษัทในเครือ(วิไลศิริ) ...อย่าค้าขายกับเรา เราไม่ซื้อ บริษัทไหนจะเอากับส้มเน่า ควายแดง ก็แสดงตนได้ ตนจะประกาศให้สาธารณะทราบด้วยเผื่อจะมีบริษัท ห้างร้าน พนักงานขายอื่นๆ เอาตามส้มหวาน ควายแดง

3] ส้มเน่าและควายแดงที่บริจาคเลือดบอกสภากาชาดไทยไปเลยนะครับว่าไม่ต้องการบริจาคเลือดให้ โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ เพราะมีมวลมหาประชาชนที่พร้อมบริจาคเลือดผ่านสภากาชาดไทย

4] ส้มเน่าและควายแดงที่คุยโม้ว่าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่จะปลดตน ตนได้ตรวจสอบแล้วผู้ถือหุ้นใหญ่ที่จะปลดผมได้ คือตัวเองเท่านั้น มีส้มหวานคนหนึ่งแจ้งว่าขอขายหุ้นคืน ตนยินดีรับซื้อคืน รีบๆ มาขายคืนโดยด่วน