ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าก๊ก พปชร. ยกเว้นก๊ก 4 กุมาร โชว์พลังจับมือหลัง ‘ประวิตร’ ตอบรับนั่งหัวหน้าพรรคแล้ว โดยว่าที่หัวหน้าพรรคขอให้สามัคคีอย่าแตกแยก

นายวิรัช รัตนเศรษฐ ประธานวิปรัฐบาล และ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยว่า จากเดิมที่ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และประธานยุทธศาสตร์พรรค พปชร. จะเดินทางมารับเทียบเชิญจาก ส.ส.ของพรรคในวันที่ 23 มิ.ย.นี้ ที่ศูนย์ประชุมส.ส.พรรค อาคารรัชดาวัน ตรงข้ามศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก นั้น ได้มีการยกเลิกไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยเมื่อช่วงเย็นวันนี้ (22 มิ.ย.) แกนนำพรรค พปชร.คนสำคัญ ได้แก่ นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ รมว.อุตสาหกรรม นายสมศักดิ์ เทพสุทิน รมว.ยุติธรรม นายสันติ พร้อมพัฒน์ รมช.คลัง นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รมว.ศึกษาธิการ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รมว.ดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ นายอนุชา นาคาศัย ส.ส.ชัยนาท นายสุขาติ ชมกลิ่น ส.ส.ชลบุรี นายไพบูลย์ นิติตะวัน ส.ส.บัญชีรายชื่อ นายชัยวุฒิ ธนาคมานุสรณ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ ได้ร่วมตัวกันเข้าเทียบเชิญ พล.อ.ประวิตร ที่ศูนย์ประชุมส.ส.ของพรรค เพื่อให้ขึ้นเป็นหัวหน้าพรรคแล้ว โดยพล.อ.ประวิตร ได้ตอบรับเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

”พล.อ.ประวิตร พูดกับแกนนำพรรคว่าขอให้รักสามัคคี ทำงานให้ดี ห้ามแตกแยก และให้เป็นหนึ่งเดียว" นายวิรัช กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง