ไม่พบผลการค้นหา
สมุทรปราการจะไม่ทน ชู 3 นิ้ว ร่วมเรียกร้องยกเลิก ส.ว.250 เสียง ให้รัฐบาลยุบสภา คืนอำนาจสู่ประชาชน

วันที่ 25 ก.ค. แนวร่วมเยาวชนปลดแอก ทำกิจกรรมชุมนุม ภายใต้ชื่อว่า #สมุทรปราการจะไม่ทน โดยบรรยากาศช่วงแรกมีความวุ่นวายในเรื่องของสถานที่ เนื่องจากตำรวจได้ปิดประตูรั้วด้านหน้าลานศาลากลางจังหวัดสมุทรปราการ ต่อมาแกนนำผู้ชุมนุมจึงได้ย้ายมาจัดกิจกรรมที่บริเวณด้านหน้าหอชมเมือง จ.สมุทรปราการ หรืออุทยานการเรียนรู้อ่าวไทย

ผู้ปราศรัย ย้ำว่า การออกมาชุมนุมวันนี้ทำไปเพื่ออนาคตของทุกคน พวกเราต้องการเรียกร้องให้รัฐบาลร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่ ยกเลิกกระบวนการสรรหา ส.ว.ที่ไม่ได้ผ่านการเลือกตั้งจากประชาชน รวมถึงขอให้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ประกาศยุบสภา คืนอำนาจให้กับประชาชนได้ตัดสินใจอีกครั้ง 

นอกจากนี้กลุ่มผู้ชุมนุมยังกล่าวถึงรัฐสวัสดิการและโครงสร้างพื้นฐานที่ดีกว่าเดิม ซึ่งตลอด 6 ปีที่ผ่านมาภายใต้การนำของ พล.อ.ประยุทธ์ ไม่มีสิ่งใดดีขึ้นเลย 

สำหรับ 3 ข้อเรียกร้องของกลุ่มผู้ชุมนุม คือ ยุบสภา หยุดคุกคามประชาชน และร่างรัฐธรรมนูญฉบับใหม่

ทั้งนี้ในโซเชียลมีเดียได้เกิดแฮชแท็ก สมุทรปราการจะไม่ทน ทีมีผู้ใช้ทวิตเตอร์ใช้รายงานความเคลื่อนไหวการจัดกิจกรรม และให้กำลังใจผู้ร่วมชุมนุม ล่าสุดเวลา 19.00 น. มีผู้รีทวิตไปกว่า 50,000 ทวิต

11.jpgม็อบ ไล่รัฐบาล สมุทรปราการม็อบ ไล่รัฐบาล สมุทรปราการม็อบ ไล่รัฐบาล สมุทรปราการม็อบ ไล่รัฐบาล สมุทรปราการม็อบ ไล่รัฐบาล สมุทรปราการ