ไม่พบผลการค้นหา
อดีตนักแสดงสาว 'นิ้ง-กุลสตรี' เผยยังมีอาการถ่ายเป็นเลือดจากภาวะโรคแทรกซ้อน ระบุ แพทย์ให้ดูอาการรายวัน และมีสติ อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจทำให้เครียด ขณะที่โรคไขกระดูกบกพร่อง สามารถควบคุมอาการได้

อดีตนักแสดงสาว กุลสตรี ศิริพงษ์ปรีดา หรือ นิ้ง เผยความคืบหน้าอาการป่วยในอินสตาแกรม ชื่อ 'kulsatree' ระบุว่า กลับมาถ่ายเป็นเลือดอีกครั้ง จากภาวะแทรกซ้อน ทำให้ค่าความเข้มข้นของเลือดตกจาก 33 เหลือ 20 มีภาวะซีด และอ่อนเพลีย ซึ่งในส่วนของโรคไขกระดูกบกพร่อง อาการสามารถควบคุมได้ เปรยเบื่อกับอาการที่เกิดขึ้น ขณะที่แพทย์ที่ดูแลแนะนำการดูแลให้ดูอาการวันต่อวัน และมีสติ ไม่กังวลในอนาคตเพราะอาจทำให้เกิดภาวะเครียด

เนื้อหาในอินสตาแกรม ของ นิ้ง กุลสตรี

ดูโพสต์นี้บน Instagram

...เบื่อมั้ยคะ😔... ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และ เพลียมาก **แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ** #iloveSiriraj ❤️ **โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด**

โพสต์ที่แชร์โดย Kulsatree Siripongpreeda (@kulsatrees) เมื่อ

"เบื่อมั้ยคะ ถ่ายเป็นเลือดตั้งแต่ทุ่มเมื่อวาน ถึงเที่ยงคืนแล้วหยุด แต่ครั้งนี้มีลิ่มเลือดมากพอควร จนตอนแรกนึกว่าเป็นประจำเดือน แต่ความจริงประจำเดือนไม่มาเกือบครบปีแล้ว ค่าความเข้มข้นของเลือดตกอย่างรวดเร็ว จาก 33 เหลือ 20 ซีด และ เพลียมาก

**แต่ในความโชคร้ายก็ยังมีความโชคดีที่อยู่โรงพยาบาล ใกล้อาจารย์หมอ ใกล้คุณพยาบาล สบายใจ**#iloveSiriraj 

**โรคไขกระดูกบกพร่องที่เป็นอยู่ โรคสงบและคุมอยู่ ส่วนมากเป็นโรคแทรกซ้อนที่เพิ่มขึ้นมาโดยที่เราจะไม่รู้ตัวมาก่อน อาจารย์หมอสอนให้นิ้งมีสติ และให้ดูเป็นวันๆไป อย่าไปมองในอนาคตเพราะอาจจะทำให้เราเครียด**"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :