ไม่พบผลการค้นหา
หนึ่งในกลุ่มนิวเด็ม พรรคประชาธิปัตย์ ประกาศหากพรรคมีมติสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกฯ จะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง

นายธนัตถ์ ธนากิจอำนวย หนึ่งในกลุ่มนิวเด็ม พรรคประชาธิปัตย์ และ ลูกชายของนายกิตติ ธนากิจอำนวย มหาเศรษฐีหมื่นล้านแห่งบริษัท โนเบิลดีเวลลอปเมนท์ จำกัด โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Nat Thanakitamnuay ระบุว่า หากพรรคมีมติสนับสนุน พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ ตนจะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง จนกว่าจะมีเหตุผลที่ดีพอที่จะกลับมาอีก

เนื้อหาทั้งหมดระบุดังนี้ 

ถ้าพรรคมีมติสนับสนุน นายประยุทธ์ เป็นนายกฯต่อ ผมจะต้องขอยุติบทบาททางการเมือง จนกว่าจะมีเหตุผลที่ดีพอที่จะกลับมาอีก

ผมขอยืนยันว่าตลอดการทำงานทางการเมืองของผม ผมไม่เคยได้อะไรไม่ว่าจะเป็น อำนาจ, อิทธิพล, เส้นสาย, ทรัพย์สินเงินทอง ไม่มีเลย มีแต่มิตรภาพที่ดีจากเพื่อนร่วมอุดมการ ผมจะขอถือว่า ถ้าการเมืองในวันนี้ไม่ตอบโจทอุดมการของผม ผมจะไม่ขออยู่ตรงนี้เพื่อขวางทางใคร หรือสร้างความขัดแย้งให้แก่ พรรคประชาธิปัตย์ บ้านของผม

ถ้าสุดแล้วมติพรรคจะเป็นอย่างไรผมจะเคารพการตัดสินใจของ สส ปชป. ทุกท่าน สุดท้ายนี้ผมขอใช้พื้นที่นี้เรียกร้องให้ พิจารณาจุดยืนของเราอีกครั้ง #ไม่สนับสนุนประยุทธ์และเครือข่าย #ไม่สนับสนุนระบอบทักษิณและเครือข่าย #ฝ่ายค้านอิสระ #ประชาชนเป็นใหญ่ประชาธิปไตยสุจริต ขอบพระคุณทุกท่านครับ 

การออกมาเเสดงความเห็นของนายธนัตถ์ เกิดขึ้นหลัง นายพริษฐ์ วัชรสินธุ หรือ ไอติม สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และหนึ่งในกลุ่มนิวเด็ม ออกมาประกาศว่า ไม่เห็นด้วยกับการเข้าร่วมรัฐบาลพลังประชารัฐ เพื่อสนับสนุนการสืบทอดอำนาจของ พล.อ.ประยุทธ์ 


อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง :