ไม่พบผลการค้นหา
ดีเจและพิธีกรชื่อดัง ยืนยัน ไม่รู้จัก 'ปุ๊กกี้' เป็นการส่วนตัว งง หลังถูกนำชื่อไปเกี่ยวข้อง จนเกิดผลกระทบกับงาน ถูกยกเลิกเสียรายได้นับแสนบาท

ความคืบหน้าคดีนักร้องดังยุค 90 ปุ๊กกี้ พริสซิลลา จิวเมลลี่ หรือ ปุ๊กกี้ ปริศนา พรายแสง ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมพร้อมสามี ในคดียาเสพติด โดยต่อมามีข่าวลือว่ามีคนในวงการบันเทิงเกี่ยวข้องด้วย ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ดาราอักษรย่อ ช. ที่หลายคนพุ่งเป้าไปที่ ดีเจเชาเชา ชวลิต ศรีมั่นคงธรรม

ล่าสุด ดีเจเชาเชา เปิดเผยว่า กระเเสข่าวดังกล่าวมีผลกระทบให้ตนเองถูกยกเลิกงาน สูญเสียรายได้นับแสนบาท โดยขอยืนยันว่าไม่รู้จักปุ๊กกี้เป็นการส่วนตัว

"ไม่ใช่แน่นอนครับ ไม่เคยรู้จักกับน้องเขา และไม่เคยทำธุรกรรมทางการเงินด้วย ตอนแรกตกใจมาก ว่ามีชื่อเราไปเอี่ยวได้ยังไง ตอนน้องที่ทำงานด้วยกันนำมาให้ดู ซึ่งมันไปกระทบกับงาน กับที่บ้าน เพราะแม่ และครอบครัวก็เป็นห่วงเนื่องจากไม่ได้อยู่ด้วยกัน คนก็มาถามลูกค้ายาเหรอ แม่ก็ไม่รู้ บอกไม่ได้ค้าๆ พี่เป็นห่วงแม่กับคนที่บ้านมากกว่า เราไม่ได้ทำก็รู้อยู่แล้ว"

พิธีกรชื่อดังฝากไปถึงผู้เสพข่าวให้พิจารณาข้อมูลอย่างชัดเจนรอบคอบ ก่อนต่อว่าโจมตีผู้ใด

"อยากฝากถึงคนเสพข่าว อยากให้ได้ข่าวข้อมูลที่ชัดเจนแล้วค่อยมาตาม พี่เชาเข้าใจนะเวลาทำรายการ เวลามีตัวอักษรย่อมามันโคตรสนุกอะ เดาไปต่างๆ นานา โยงไปคนโน้นคนนี้ มันมีการบ้านอ่ะ วันนี้เดี๋ยวเข้าไปแล้วดูเมนต์ๆ เป็นใครๆ แต่ในความสนุก เราก็ต้องคิดด้วยว่าอยู่บนความทุกข์ของคนอื่นรึเปล่า วิจารณ์ได้แต่ต้องอยู่ในขอบเขตซึ่งกันและกันด้วย แต่พี่เชาไม่ได้โทษว่า ใครที่ว่าพี่หรือคิดไม่ดี เพราะต่างคนก็มีความคิดเป็นของตัวเอง แต่ความจริงปรากฏแล้ว เราก็โล่งอก คนจะได้มองเราเหมือนเดิม รักเราเหมือนเดิม"

ดีเจ.เชา เชา

ความเสียหายและผลกระทบที่เกิดขึ้น มูลค่าเท่าไหร่ ?

"ก็ 4 งาน งานละ 7 หมื่น ก็เกือบ 3 แสน เขาโทรมาบอกเลยขอยกเลิกงานเพราะว่าข่าวมันยังไม่เคลียร์ ซึ่งมันเป็นงานเดือนกรกฎาคม สิงหาคม ตรงนี้มันก็เลยรู้สึกว่า เราเสียโอกาสตรงนี้ไป เงินก็หายไป มันก็เสียดาย กระทบโดยตรงเลย เพราะมีข่าวปุ๊บ วันรุ่งขึ้นก็โทรมายกเลิก เรียงกันเลย งานที่มาติดต่อใหม่ก็เงียบหายไปเลย"

"งงเหมือนกันทำไมไปเกี่ยวได้ มันอาจจะเป็นความปุ๊บปั๊บรับโชคของเรา ดูจากหุ่นแล้ว น่าจะติดพวกหมูกระทะมากกว่า ชานมไข่มุก อะไรแบบนี้ พี่เชาว่า โอเค" ดีเจคนดังกล่าวติดตลก

เขาอธิบายว่า ไม่ได้รู้จักกับปุ๊กกี้เป็นการส่วนตัวและไม่เคยทำธุรกรรมการเงินด้วย 100 เปอร์เซ็นต์

"ขอให้มันผ่านไป ต่อไปเราจะไปวิจารณ์หรือไปคอมเมนต์ให้ใช้วิจารณญานนิดนึง แต่ที่แน่ๆไม่มีการฟ้อง เพราะยังรักทุกคนเหมือนเดิม ขอบคุณแฟนโซเชียลที่ให้กำลังใจ ว่าพี่เชาเจอแต่เรื่องแบบนี้ตลอดเลย มันดังแบบเสียๆ พี่ก็รู้สึกมันเกิดอะไรขึ้นกับชีวิต ช่วงนี้ก็ต้องหนักทำบุญนิดนึงแหละ เจ้ากรรมนายเวร ฟาดเคราะห์ครับ ต่อไปอาจจะได้งานใหญ่" เขากล่าวทิ้งท้าย