ไม่พบผลการค้นหา
นักร้องหนุ่ม 'ตูน บอดี้สแลม' โพสต์ข้อความเคลียร์ประเด็นดราม่า หลังโดนกล่าวหาว่านำเงินที่ได้จากการวิ่งรับบริจาคไปชมฟุตบอลถึงต่างประเทศ ชี้มีรายได้เป็นของตัวเอง วอนคนที่วิจารณ์ "พอเถอะครับ"

เกิดเป็นประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังนักร้องชื่อดัง ตูน - อาทิวราห์ คงมาลัย เดินทางไปชมการแข่งขันฟุตบอล ที่ประเทศสเปนกับแฟนสาว ก้อย - รัชวิน วงศ์วิริยะ จนมีคอมเมนต์ในแง่ลบจากผู้ใช้อินเตอร์เน็ตส่วนหนึ่งที่ระบุว่า เป็นนักวิ่งเรี่ยไร และกล่าวหาว่านำเงินจากโครงการก้าวคนละก้าว ซึ่งเป็นโครงการวิ่งเพื่อรับบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือและซื้ออุปกรณ์การแพทย์ให้กับโรงพยาบาล ไปดูฟุตบอลที่ต่างประเทศ

ล่าสุด ตูน บอดี้สแลม ได้โพสต์ข้อความถึงประเด็นดังกล่าวที่เกิดขึ้นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ระบุ ตนมีอาชีพเป็นขอตัวเอง และมีรายได้พอที่จะเลี้ยงดูความฝันและครอบครัว ซึ่งที่ตั้งใจทำมาตลอด 2-3 ปี เกิดจากความสนุกและความสุขล้วนๆ ซึ่งก็คิดว่าสิ่งที่ทำไปหากมีประโยชน์กับใครได้บ้างไม่มากก็น้อย ตนก็ขอทำเพื่อตอบแทนบุญคุณบ้านเกิด พร้อมวอนขอให้เลิกด่าทอกับเจตนาที่ตนตั้งใจทำ

โดยก่อนหน้านี้ เบลล์ - ชายชาญ ใบมงคล ครีเอทีฟโครงการก้าวคนละก้าว ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าวว่า ตั๋วเครื่องบินและตั๋วชมฟุตบอล ตูน ได้ฟรีจากสปอนเซอร์ โดยตูนจ่ายเพียงแค่ค่ากิน-อยู่ ความจริงแล้วนักร้องหนุ่มทำงานเก็บเงินมากว่า 20 ปี สามารถที่จะซื้ออะไรก็ได้ แต่ก็ไม่เคยสุรุ่ยสุร่าย ขณะเดียวกันก็มีหลายบริษัท ห้างร้านที่ยินดีจะสนับสนุนเป็นสปอนเซอร์ให้ตูนอยู่ตลอด

ส่วน แฟนสาว ก้อย รัชวิน ก็เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับประเด็นนี้มาแล้วเช่นกัน โดยเผยว่านักร้องหนุ่มรับรู้ถึงกระแสดราม่าทุกอย่าง และยอมรับว่าบั่นทอนจิตใจไปบ้าง