ไม่พบผลการค้นหา
กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า ย้ำพี่น้องประชาชน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้และ 4 อำเภอของสงขลา ลงทะเบียนซิมการ์ดด้วยระบบ 2 แชะอัตลักษณ์ป้องกันการปลอมแปลงสวมทับสิทธิโทรศัพท์มือถือ

กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า เชิญชวนประชาชนในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ (ยะลา, ปัตตานี, นราธิวาส) และ 4 อำเภอของจังหวัดสงขลา (นาทวี, จะนะ, เทพา, และสะบ้าย้อย) ที่ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งระบบจดทะเบียนและเติมเงินร่วมลงทะเบียนซิมการ์ดตรวจสอบอัตลักษณ์ผ่านระบบ 2 แชะอัตลักษณ์เพื่อปกป้องผู้ใช้งานโทรศัพท์มือถือให้สามารถใช้งานได้อย่างปลอดภัย ป้องกันการปลอมแปลงการลงทะเบียนซิมการ์ดสวมทับสิทธิ โดยจะมีการตรวจสอบอัตลักษณ์ของผู้ใช้ซิมการ์ด "ก่อน" การลงทะเบียนและเปิดใช้งาน โดยสามารถไปแสดงตนพร้อมนำบัตรประจำตัวประชาชนและซิมการ์ดเพื่อลงทะเบียนใหม่ได้ที่ศูนย์บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ที่ให้บริการทุกระบบ ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. - 31 ต.ค. 2562 ทั้งนี้ หากไม่ดำเนินการตามระยะเวลาที่กำหนดจะไม่สามารถใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่หมายเลขนั้นๆ ได้

โดยสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ CALLCENTER ของเครือข่ายผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทุกระบบดังนี้ AIS ที่หมายเลข 1175, DTAC ที่หมายเลข 1678, TRUE ที่หมายเลข 1242 และ MY By Cat ที่หมายเลข 0-2401-2222