ไม่พบผลการค้นหา
นักแสดงหนุ่ม 'มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร' ควง 'แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์' ร่วมงานโปรเจ็กต์ใหม่ แฟนมีตติ้งฉบับซิทคอม โต้ปิดตำนานคู่จิ้น หลังเจ้าตัวไปเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 จนแฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ ยอมรับเสียใจที่แฟนคลับเข้าใจผิด การเซ็นสัญญาช่องดังครั้งนี้ หวังเปิดโอกาสตัวเองกับงานละคร

นักแสดงหนุ่ม 'มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร' ผุดโปรเจ็กต์ใหม่ จัดแฟนมีตติ้งในแบบฉบับ NEW NORMAL ผ่านแอปพลิเคชั่นดัง VLIVE โดยจัดในรูปแบบซิทคอม ความยาวกว่า 2 ชั่วโมง พร้อมชวนคู่จิ้น 'แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์' และเพื่อนนักแสดงจากซีรีส์วาย พีค ภีมพล พาณิชย์ธำรง,เปรม วรุศ ชวลิตรุจิวงษ์,สุดยอด สุรัตน์ เพิ่มพูลสวัสดิ์,แซมมี่ ซาแมน ท่า เมลานี่ โค้ทส์ มาสร้างความสนุกสนาน ใน 'Mean Sitcom World VLIVE' ที่แฟนๆกว่า 200 ประเทศทั่วโลกจะได้ชมสดพร้อมกัน ในวันอาทิตย์ที่ 6 ก.ย. นี้ ผ่านช่อง Mean Phiravich official

มีน พีรวิชญ์
  • ภาพการแสดงส่วนหนึ่ง 'Mean Sitcom World VLIVE'

นอกจากนี้ 'มีน พีรวิชญ์' ยังได้เปิดใจถึงการตัดสินใจเซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง3 ที่ทำให้แฟนคลับบางส่วนไม่พอใจ เพราะกลัวว่าเขาจะไม่สามารถมาร่วมงานกับคู่จิ้น 'แปลน รัฐวิทย์' ที่โด่งดังจากซีรีส์วาย เรื่อง บังเอิญรัก ได้ โดยเขายอมรับว่ากระแสดังกล่าวทำให้เขาเสียใจ และกังวล กับกระแสวิจารณ์จากกลุ่มฐานแฟนคลับของเขาบางกลุ่ม เนื่องจากเป็นสิ่งที่เข้าใจผิด เพราะการเซ็นสัญญาครั้งนี้ เขายังสามารถรับงานคู่กับ แปลน ได้เหมือน ไม่ว่าจะเป็น อีเวนต์ ทัวร์แฟนมีตติ้ง หรือ ภาพยนตร์ เพียงแต่การเซ็นสัญญาเข้าสังกัดครั้งนี้ เขาเองอยากเปิดโอกาสตัวเองกับงานละคร

"เราอยากจะเปิดโอกาสตัวเองกับงานละคร ก่อนหน้านี้มีหลายค่ายติดต่อ แต่เรามีผลงานค้างอยู่เยอะ ตอนนั้นยังไม่ตัดสินใจมาลองงานละคร มันเป็นโอกาสที่เหมาะสมกันพอดี มีกังวลเหมืออนกัน เพราะเราโตมากับฐานแฟนคลับซีรีส์วาย อยากให้ทุกคนลองเปิดใจดู เราก็ยังอยากได้ฐานแฟนคลับกลุ่มเดิมๆมาตามมาเชียร์เราอยู่นะ เราก็ยังสนุกกับแฟนๆทุกคนอยู่ แต่พอเราเลือกที่จะมาลองกับงานละครแล้ว เราก็หวังว่าทุกคนจะตามเรามา อ้อนหล่ะกัน อยากขอเชิญชวนทุกคนมาติดตามเราเหมือนเดิม ตัวเราเองก็มีเป้าหมายอยากผลิตผลงานเพื่อทุกคน"

มีน พีรวิชญ์
  • แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์ , มีน พีรวิชญ์ อรรถชิตสถาพร

"ไปเห็นบางกระแสมาเหมือนกันว่า เข้าช่องไปแล้วคงไม่ได้ร่วมงานกับพี่แปลนแล้ว ไม่โอเคแล้ว ไม่สนับสนุนแล้ว บางคนถึงขั้นขอให้ไม่รอดกับงานเลยนะ เพื่อที่จะได้กลืนน้ำลายกับมาเล่นซีรีส์วาย บางอันก็แรงสำหรับการเริ่มต้นใหม่ของเรานะ เราก็อยากให้ทุกคนเอ็นจอยโมเม้นต์กับเรา ที่เราจะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาเหมือนกัน เราหว่างว่าทุกคนจะโอเค เสียใจนะ เราตัดสินใจไปแล้ว เราคิดว่าเป็นสิ่งที่ดี เราปรึกษาหลายๆคน เขาคิดว่าดีแต่ว่าพอมีบางคนมาเบรกด้วยคำพูดแรงๆ ก็เสียใจ แต่ว่าทำอะไรไม่ได้ ก็ต้องยอมรับแล้วก็หวังว่าผลงานและสิ่งต่างๆจะพิสูจน์ โอเควันนี้เขาอาจจะคิดแบบนี้ เราก็อยากเปลี่ยนความคิดเขาเหมือนกัน อยากให้เขากลับมาชื่นชอบเราเหมือนเดิม รวมถึงคนใหม่ๆ ที่มารู้จักเรามากขึ้นด้วย"

ทั้งนี้ มีน รู้สึกซีเรียสกับสิ่งที่เกิดขึ้น หากส่งผลทำให้ฐานแฟนคลับลดลง แต่ก็ไม่สามารถไปบังคับความรู้สึกของใครได้

"ซีเรียสสิ ทุกคนต้องซีเรียสสิ แต่เราตัดสินใจมาแล้ว เราไม่สามารถบังคับใครให้ชอบเราได้ ถ้าเราพยายามอ้อนวอนได้ก็พยายามอ้อนวอนแต่เราไม่สามารถบังคับใครได้จริงๆ หลายๆคนอาจจะตีความผิดไป เราไม่ได้รับงานซีรีส์ทางช่องอื่นก็จริง แต่ว่างานอีเวนต์ งานแฟนมีตติ้ง งานทัวร์ต่างๆสามารถรับได้อยู่เหมือนเดิม หรืองานภาพยนตร์ถ้ามีคิวที่ตรงกันเราสามารถรับเล่นได้ ทางช่อง3เปิดโอกาสให้เราตรงนี้ หลายๆคนอาจตีความผิดว่าเราก้าวขาเข้าไปครั้งนี้จะไม่มีโอกาสกลับมาเลย ซึ่งมันไม่จริงครับเราก็มีโอกาสร่วมงานกันเหมือนเดิม มีโอกาสได้เจอกันกับทุกคนเหมือนๆเดิม ส่วนการแสดงซีรีส์วายในอนาคต คงไม่ได้รับเรื่องใหม่ๆเพิ่มแล้ว กับบังเอิญรักเราก็เคารพทั้งแฟนคลับด้วย รวมทั้งตัวเราเองเราจะมีคู่พี่แปลนคนเดียว ช่วงนี้ก็อาจจะลองไปเล่นงานละครงานชายหญิงดู ยกเว้นว่าอนาคตมีบทที่เหมาะสมหรือดีมากๆ เราชอบมากๆ เราอยากลองมากๆก็อาจจะกลับมาในฐานะในซีรีส์ที่ส่งเสริม LGBT ความหลากหลายทางเพศ"

มีน พีรวิชญ์