ไม่พบผลการค้นหา
พรรคเพื่อไทย จี้นายกรัฐมนตรีประกาศชัดเจนแคนดิเดตนายกฯ พรรคการเมืองใด แฉมี 'ไอ้โม่ง' ตกเขียวล่วงหน้า มีงบเหลือค้างท่อ กทม.เขตละ 5 แสนบาท หลังเลือกตั้งจะทำถนนให้ เตรียมรวบรวมหลักฐานยื่น กกต.

นางลดาวัลลิ์ วงศ์ศรีวงศ์ โฆษกพรรคเพื่อไทย เปิดเผยหลังการประชุมเตรียมพร้อมสัมมนาเลือกตั้งว่า พรรคมีความพร้อมที่จะเป็นความหวังของประชาชน โดยผู้นำที่มีศักยภาพ คือ คุณหญิง สุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ และนายชัชชาติ สิทธิพันธุ์ โดยพรรคจะส่งผู้สมัครทั้ง ส.ส. ระบบเขต และ ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ และเรียกร้องให้พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ชัดเจนจุดยืนทางการเมืองว่าจะสังกัดพรรคการเมืองใด หรือให้พรรคใดเสนอชื่อเป็นแคนดิเดตนายกรัฐมนตรี เพื่อที่พรรคการเมือง นักการเมือง และประชาชน จะได้ตรวจสอบพฤติกรรมว่าวางตัวเป็นกลางหรือไม่ เพราะห่วงการใช้อำนาจรัฐว่าจะมีการเอารัดเอาเปรียบพรรคการเมืองอื่น

ขณะที่นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองโฆษกพรรค เปิดเผยว่า ขณะนี้มี 'ไอ้โม่ง' เข้าไปสัญญากับชุมชนในกรุงเทพมหานคร ว่ามีงบเหลือเขตละ 500,000 บาท ซึ่งหากเลือกพรรคการเมืองดังกล่าวหลังเลือกตั้ง จะทำถนนในพื้นที่ให้ ถือเป็นการยื่นข้อเสนอเพื่อหวังผลประโยชน์ทางการเมือง ของพรรคการเมืองบางพรรค ซึ่งงบประมาณดังกล่าวเป็นของ กทม. และการเคหะแห่งชาติ แต่เชื่อว่าหน่วยงานราชการดังกล่าวไม่กล้าทำ ขณะเดียวกันยังพบว่าข้าราชการยังวางตัวไม่เป็นกลาง ดังนั้นขอให้ระมัดระวัง เพราะประชาชนไม่เหมือนการเลือกตั้งเมื่อ 7 ปีที่แล้ว เพราะมีการถ่ายคลิปเป็นหลักฐาน ซึ่งขณะนี้พรรคกำลังรวบรวมข้อมูล เพื่อแจ้งให้ กกต. รับทราบต่อไป