ไม่พบผลการค้นหา
'แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์' ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง ประกาศจุดยืนชัดเจน บอกผู้จัดคอนเสิร์ต หากมีอุดมการณ์ต่างกัน ยกเลิกงานได้ พร้อมคืนมัดจำทุกบาท ลั่นหากนำความเสื่อมเสียมาสู่ต้นสังกัดยินดียกเลิกสัญญาทันที 'ปราง-อลิสา' นักแสดงสาว นับถือใจรุ่นน้องธรรมศาสตร์ กล้าหาญ

ท่ามกลางสถานการณ์การเมืองร้อนระอุ นักศึกษาและประชาชนออกมาชุมนุมให้มีการเปลี่ยนแปลง เรียกร้อง 3 ข้อเสนอสำคัญต่อรัฐบาล ได้แก่ ยุบสภา, หยุดคุกคามประชาชน และร่างรัฐธรรมนูญใหม่

ไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ศิลปินนักร้อง นักแต่งเพลง ใช้เฟซบุ๊กเพจ The Bottom Blues แสดงความคิดเห็น "บางครั้ง การนิ่งเฉย คือ สิ่งที่เลวร้ายที่สุด #ให้มันจบที่รุ่นเรา"

รวมทั้งโพสต์ข้อความระบุถึงผู้จัดงานคอนเสิร์ต หากอุดมการณ์ไม่ตรงกัน ยินดีให้ยกเลิกงานได้ และพร้อมคืนเงินให้ด้วย 

"เรียนผู้จัด การยกเลิกคอนเสิร์ตของข้าพเจ้า สามารถกระทำการยกเลิกได้ทันที หากอุดมการณ์ของข้าพเจ้าขัดแย้ง หรือ ส่งผลร้ายต่อสวัสดิภาพของตัวงาน โดยข้าพเจ้ายินดีคืนเงินมัดจำทั้งหมด เต็มจำนวน #ให้มันจบที่รุ่นเรา" 

เกี่ยวกับเรื่องนี้ 'วอยซ์ออนไลน์' พยายามติดต่อ แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ เพื่อสัมภาษณ์เพิ่มเติม แต่ไม่สามารถติดต่อได้

ก่อนติดต่อไปทางค่าย มีเรคคอร์ดส์ (ME reecords) ค่ายเพลงต้นสังกัดนักร้องหนุ่มขวัญใจเด็กแนว ได้รับการเปิดเผยจาก ปริญญา นวลสวรรค์ ผู้จัดการค่ายมีเรคคอร์ดส์ โดยยอมรับว่าหลังจาก แอมมี่ เดอะบอตทอมบลูส์ ที่เพิ่งเซ็นสัญญาเป็นศิลปินในสังกัดได้ประมาณ 1 ปี ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กเพจ ในเรื่องเกี่ยวกับสิทธิเสรีภาพ ทางค่ายได้มีการพูดคุยกับนักร้องหนุ่มแล้ว โดยทางค่ายไม่ปิดกั้นความคิดศิลปินในสังกัด แต่นับจากนี้หากเกิดอะไรขึ้นต้องยอมรับผลที่จะตามมาให้ได้ ซึ่งนักร้องได้ยืนยันว่ามีอุดมการณ์ชัดเจน และคิดทบทวนดีแล้วก่อนตัดสินใจแสดงความคิดเห็น หากผลที่ตามมาทำให้ต้นสังกัดเสื่อมเสียก็พร้อมที่จะยกเลิกสัญญาเป็นศิลปินกับทางค่าย ซึ่งตอนนี้ยังไม่ได้มีการพูดคุยกันไปถึงขั้นนั้น

นอกจากนี้ ปราง-อลิสา ขุนแขวง นักแสดงสาวที่มีชื่อเสียงจากซิตคอม เสือ ชะนี เก้ง’ เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงออกมาแสดงความคิด ภายหลังการชุมนุม ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ยื่นข้อเรียกร้อง 10 ข้อ โดยโพสต์ทวิตเตอร์ชื่นชมน้องๆ ธรรมศาสตร์ที่กล้าต่อสู้เพื่อจุดยืนของตนเอง โดยระบุว่า "ยิ่งโต ยิ่งตาสว่าง เสียดายชีวิตวัยเด็กที่ท่องจำอะไรไม่รู้ โคตรไร้สาระ" และ "นับถือใจน้องๆ ธรรมศาสตร์รุ่นนี้ กล้าหาญและมีจุดยืนพูดความในใจที่พี่เชื่อว่าหลายคนก็อัดอั้นมานาน"

ภาพจากเฟซบุ๊กเพจ The Bottom Blues

ข่าวเกี่ยวข้อง: