ไม่พบผลการค้นหา
"พล.อ.ประวิตร" ขอบคุณประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้ง หวังทุกฝ่ายร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาประเทศในวิถีประชาธิปไตยไปด้วยกัน

พล.ท.คงชีพ ตันตระวาณิชย์ โฆษกกระทรวงกลาโหม เปิดเผยว่า พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคงทุกคน ทั้งทหาร ตำรวจและฝ่ายปกครอง ที่สนับสนุนการทำงานของคณะกรรมการจัดการเลือกตั้ง ( กกต.) ในพื้นที่ เตรียมความพร้อมและทำหน้าที่ดูแลสถานการณ์ความสงบและความปลอดภัยทุกพื้นที่ทั่วประเทศ ในห้วงการเลือกตั้งทั่วไปที่ผ่านมาด้วยความเรียบร้อย

ทั้งนี้ ได้กำชับขอให้ฝ่ายความมั่นคงยังคงทำหน้าที่ดูแล และติดตามสถานการณ์ความสงบเรียบร้อยหลังการเลือกตั้งในภาพรวมต่อไป โดยให้สนับสนุนกระบวนการทำงานของ กกต.ต่อเนื่องโดยเฉพาะการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สนับสนุนกระบวนการยุติธรรมหลังการเลือกตั้ง ต้องเป็นกลางและตรงไปตรงมา 

พร้อมกันนี้ พล.อ.ประวิตร ได้แสดงความชื่นชมประชาชนที่ออกมาใช้สิทธิเลือกตั้งจำนวนมาก และร่วมกันรักษาบรรยากาศการเลือกตั้งทั่วไปที่ผ่านมาให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ที่สนใจและมีส่วนร่วมทางการเมืองมากขึ้น ซึ่งถือว่าเป็นอีกมิติใหม่ของพัฒนาการทางการเมืองที่ดีขึ้น โดยเชื่อว่าทุกฝ่ายจะใช้โอกาสสำคัญนี้ มีส่วนร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาประเทศในวิถีประชาธิปไตย ด้วยความสงบเรียบร้อยไปด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :