ไม่พบผลการค้นหา
‘นลินรัตน์’ เจ้าของป้าย “หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย” เดินทางมารับฟังผลสอบสวนกรณีถูกครูทำอนาจารนักเรียน ด้านโรงเรียนแจงขาดหลักฐานเอาผิดครูผู้กระทำ ลงโทษภาคทัณฑ์เรื่องการวางตัว ครู-ศิษย์

ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี 'นลินรัตน์ ตู้ทับทิม' หรือ 'เอิน' เจ้าของป้ายข้อความ “หนูถูกครูทำอนาจาร รร.ไม่ใช่สถานที่ปลอดภัย” ที่ชูในกิจกรรมชุมนุมของกลุ่ม ‘นักเรียนเลว’ บริเวณแยกราชประสงค์ เมื่อวันที่ 21 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา เดินทางมารับฟังผลสอบสวนกรณีเคยถูกอาจารย์ทำอนาจารในสถานศึกษาเมื่อ 5 ปีก่อนร่วมกับเพื่อนจำนวนหนึ่ง

ม็อบ 21 พ.ย. นักเรียนเลว  bts สยาม
  • 'นลินรัตน์' ชูป้ายในการชุมนุมกลุ่ม ‘นักเรียนเลว’ ที่แยกราชประสงค์ เมื่อ 21 พ.ย. 63 ที่ผ่านมา
‘นลินรัตน์’ เดินทางรับฟังผลสอบสวนกรณีครูลวนลาม
  • 'นลินรัตน์' เดินทางเข้ารับฟังผลการสอบสวนกรณีครูลวนลามนักเรียน ที่โรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี


รร.แจงขาดหลักฐานเอาผิดผู้กระทำชัด สั่งลงโทษภาคทัณฑ์เรื่องการวาง ครู-ศิษย์

นลินรัตน์ เปิดเผยผลการสอบสวนกับ "วอยซ์" ว่า ทางโรงเรียนได้สอบสวนข้อเท็จจริงกับอาจารย์คนดังกล่าวแล้ว แต่ปฏิเสธข้อกล่าวหาการกระทำอนาจารต่อตน และทางโรงเรียนแจ้งอีกว่าได้ตรวจสอบพยานบุคคลในพื้นที่แล้ว ไม่มีใครเห็นการกระทำของอาจารย์ดังกล่าว จึงพิจารณาว่าอาจารย์ไม่มีความผิดในฐานกระทำอนาจารต่อนักเรียน แต่จะลงโทษภาคทัณฑ์เรื่องพฤติกรรมการวางตัวระหว่างอาจารย์กับศิษย์ที่ไม่เหมาะสมแทน

นลินรัตน์ กล่าวต่อว่า การมารับฟังผลการสอบสวนครั้งนี้ รู้สึกไม่ได้รับความยุติธรรมและขาดความคืบหน้าเหมือนหลายๆ ครั้งที่ผ่านๆ มา ซึ่งทางโรงเรียนมีการดำเนินการสอบสวนไปแล้วทั้งหมดแล้ว 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเมื่อวันที่ 16 ก.ค. ครั้งที่สอง เมื่อ 7 ส.ค. และล่าสุดคือวันนี้ 18 ธ.ค. รวมระยะเวลาการดำเนินการสอบสวนทั้งสิ้นกว่า 5 เดือน แต่ผลการสอบสวนก็เป็นการปฏิเสธการกระทำแบบเดิมทุกครั้งและขาดความคืบหน้า

นลินรัตน์ กล่าวต่อว่า การออกมาเรียกร้องเรื่องนี้ไม่ได้มีเจตนาทำให้โรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงแต่อย่างใด เพราะโรงเรียนเสื่อมเสียชื่อเสียงตั้งแต่เกิดกรณีการคุกคามลวนลามนักเรียนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

"โรงเรียนเสียหายตั้งแต่ไม่สามารถแก้ปัญหาการคุกคามทางเพศและความรุนแรงภายในโรงเรียนตั้งแต่แรกอยู่แล้ว และจะเสียหายถ้าเกิดเขาไม่คิดจะดำเนินการอะไรเลย" นลินรัตน์ กล่าวกับ "วอยซ์" ที่โบสถ์ข้างโรงเรียน ก่อนเดินทางเข้าฟังผลการสอบสวน