ไม่พบผลการค้นหา
คิมมินกยู เตรียมลัดฟ้าจัดแฟนมีตติ้งทั่วเอเชีย เปิดฉากครั้งแรกที่ไทย พร้อมสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่ง

คิมมินกยู ศิลปินฝึกหัดผู้มีหน้าตาหล่อเหลาสะดุดตาจาก สังกัด เจลลี่ฟิช เอนเตอร์เทนเมนต์ (Jellyfish Entertainment) ที่ได้รับการจับตามองทันทีที่ประกาศเข้าร่วมแข่งขันในเซอร์ไวเวอร์โปรแกรมสุดฮิตตระกูล PRODUCE ซีซั่นล่าสุด อย่าง PRODUCE X 101 หากแต่เมื่อรายการออกอากาศ ภาพลักษณ์ภายนอกของเขากลับกลายเป็นเพียงเรื่องรอง เพราะเด็กหนุ่มวัย 19 คนนี้กุมใจเหล่าโปรดิวเซอร์แห่งชาติและแฟนคลับรายการทั้งในและต่างประเทศ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการพัฒนาตัวเองให้มากขึ้นทุกวันอย่างไม่มีคำว่าย่อท้อ จวบจนปิดฉากรายการ PRODUCE X 101 ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้ มินกยู จะพลาดหวังในการฟอร์มทีมเป็นหนึ่งในสมาชิกของโปรเจกต์กรุ๊ปของรายการ แต่เขาได้รับความรักอย่างล้นหลามจากแฟนคลับ ถือเป็นปรากฏการณ์ที่ต้องจับตามองเด็กฝึกชื่อ คิมมินกยู ผู้ยังไม่เคยมีผลงานในฐานะศิลปินอย่างเป็นทางการแม้เพียงสักชิ้น แต่เขากลายเป็นหนุ่มเนื้อหอมที่ทั้งสินค้าและนิตยสารชั้นนำต้องการตัวไปร่วมงานมากที่สุดคนหนึ่งในวงการบันเทิงเกาหลีเลยทีเดียว

KIM MIN KYU - PRL1 เครดิตภาพจาก IG @Jellyfish_stagram.jpg

ล่าสุด เจ้าตัวประกาศจัดแฟนมีตติ้งเอเชียทัวร์ โดยเลือกประเทศไทย เป็นประเทศแรก กับงาน “คิมมินกยู เฟิร์ส แฟน มีตติ้ง ทัวร์ [ไนน์ทีน, มินกยู] อิน แบงคอก” (KIM MIN KYU 1st FAN MEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK) โดยผู้จัดอย่างโฟร์วันวันฯ ที่จัดสิทธิพิเศษไฮทัชทุกที่นั่งในวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

[Poster] KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] IN BANGKOK.jpg

คิมมินกยู ได้ฉลองขวบปีที่ 19 ของเขาด้วยงาน KIM MIN KYU 1st FANMEETING TOUR [Nineteen, MIN KYU] กิจกรรมแฟนมีตติ้งครั้งแรกในชีวิต ซึ่งจัดขึ้นถึง 2 รอบ เมื่อวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้

ความทรงจำแสนพิเศษในวัย 19 ปีของเด็กหนุ่มคนนี้ก็กำลังรอให้ทุกคนที่เมืองไทยมาช่วยเติมเต็ม โดยเปิดจองบัตรวันแรก 26 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 น เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา และ www.thaiticketmajor.com บัตรราคา 2,000 / 3,000 / 4,000 และ 5,000 บาท 


เครดิตภาพจาก IG @Jellyfish_stagram