ไม่พบผลการค้นหา
‘บิ๊นท์-สิรีธร’ ขนความมั่นใจเกินร้อยเหินฟ้าสู่ญี่ปุ่น เข้าร่วมประกวด 'มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019' หวังยืน 1 สร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวงามตัวแทนจากประเทศไทยคนแรก อ้อนชาวไทยช่วยเชียร์ให้ประสบความสำเร็จ

เช้าวันนี้ (25 ต.ค.) เวลา 07.35 น. ที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ บิ๊นท์-สิรีธร ลีห์อร่ามวัฒน์ นางสาวไทย ประจำปี 2562 สาวงามตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนางงามระดับนานาชาติ มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 ออกเดินทางจากประเทศไทย ด้วยเที่ยวบิน TG 676 สู่ กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เพื่อรายงานตัวกับกองประกวดฯ เก็บตัวทำกิจกรรมกับเพื่อนสาวงามผู้เข้าประกวดจากประเทศต่างๆ ทั่วโลก ตามสถานที่สำคัญของประเทศญี่ปุ่น


น้องบิ๊นท์ นางสาวไทย

บรรยากาศก่อนตัวแทนประเทศไทย วัย 25 ปี ดีกรีเภสัชกรหญิงจากมหาวิทยาลัยมหิดล ออกเดินทาง มีครอบครัว เพื่อนสนิท และเหล่าแฟนนางงาม มาให้กำลังใจกันอย่างคึกคัก โดยเจ้าตัวบอกว่า ที่ผ่านทุ่มเทให้กับการเตรียมตัวอย่างมาก ด้วยการเข้าฟิตเนสฟิตร่างกายให้มีรูปร่างสวยงาม เข้าคอร์สปรับบุคลิกภาพ การแต่งหน้าทำผมด้วยตนเอง เรียนรู้ภาษา และวัฒนธรรมของญี่ปุ่น จนมีความมั่นใจเกิน 100 เปอร์เซ็นต์

น้องบิ๊นท์ นางสาวไทย น้องบิ๊นท์ นางสาวไทย

บิ๊นท์ บอกอีกว่า การเดินทางครั้งนี้ไปอย่างมีความหวังว่า จะประสบความสำเร็จสูงสุด สร้างประวัติศาสตร์เป็นสาวงามตัวแทนประเทศไทยคนแรก ที่สามารถพิชิตมงกุฏเวทีนี้มาครอง เพื่อสร้างความภูมิใจให้กับคนไทย ระหว่างการประกวดจะตั้งใจทำเต็มที่ให้ทุกวันเป็นช่วงเวลาที่ดี ขอบคุณแฟนนางงามชาวไทย ที่คอยเป็นกำลังใจ ฝากคนไทยช่วยกันส่งเสียงเชียร์ไทยแลนด์ให้ดังกระหึ่มไปถึงประเทศญี่ปุ่น เพราะเสียงเชียร์จากคนไทยคือสิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเธอในการประกวดครั้งนี้


น้องบิ๊นท์ นางสาวไทย น้องบิ๊นท์ นางสาวไทย

สำหรับการประกวด มิสอินเตอร์เนชั่นแนล 2019 รอบตัดสินจะมีขึ้นที่โตเกียวโดม ในวันที่ 12 พฤศจิกายน ตั้งแต่เวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :