ไม่พบผลการค้นหา
จิรายุบ่น น่ารำคาญพวกปล่อยข่าวเสี้ยม ชี้ไม่มีเหตุผลที่เพื่อไทยจะไม่ส่งเลือกตั้งซ่อม กำแพงเพชร ล่าสุดมติพรรค ชูอดีตนายก อบจ.กัมพล "คนดีศรีชากังราว" ล้มช้าง พปชร.

นายจิรายุ ห่วงทรัพย์ รองเลขาธิการพรรคเพื่อไทย เปิดเผยถึงผลประชุมของกรรมการบริหารพรรคในวันนี้ว่าพรรคเพื่อไทยมีมติเป็นเอกฉันท์ให้ส่งผู้สมัครในนามพรรคเพื่อไทย ลงเลือกตั้งซ่อมที่จังหวัดกำแพงเพชร เขต 2 หลังจาก พ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีต ส.ส.กำแพงเพชร พรรคพลังประชารัฐที่ถูกคำพิพากษาลงโทษให้จำคุกและจนถึงขณะนี้ยังไม่สามารถติดตามจับกุมตัวได้นั้น ซึ่งตามประกาศของคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กำหนดวันสมัครรับเลือกตั้งวันสุดท้ายคือวันอาทิตย์ที่ 2 ก.พ.นี้ และจะเลือกตั้งในวันที่ 23 ก.พ.

นายจิรายุ กล่าวต่อว่า กรรมการบริหารพรรคมีมติเป็นเอกฉันท์ตามคณะกรรมการคัดสรรตัวผู้สมัครสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรให้ส่ง นายกัมพล ปัญกุล ซึ่งเป็นผู้มีความรู้ความสามารถเกิดและโตในพื้นที่ และทำงานในพื้นที่จังหวัดกำแพงเพชรมาโดยตลอดกว่า 20 ปีมานี้ อีกทั้งเคยได้รับความไว้วางใจให้เป็นประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดและรองนายกองค์การบริหารจังหวัดกำแพงเพชร

โดยผู้บริหารพรรคจะ ร่วมไปสมัครตามเวลาของคณะกรรมการการเลือกตั้งในวันพรุ่งนี้วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 

นายจิรายุ กล่าวอีกว่าข่าวเท็จที่ชอบปล่อยผ่านสื่อว่าประธานยุทธศาสตร์พรรคคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธ์กับหัวหน้าพรรคมีความเห็นไม่ตรงกันในเรื่องของการส่งผู้สมัครซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใดประธานยุทธศาสตร์พรรคร่วมประชุมในการคัดสรรและมีความเห็นร่วมกับหัวหน้าพรรคในการส่งผู้สมัครที่จังหวัดกำแพงเพชรมาอย่างต่อเนื่อง และไม่มีเหตุผลใดที่พรรคจะกลัวพื้นที่ที่มีคะแนนเลือกตั้งคราวที่แล้วที่ห่างกันแค่หลักพันและยังเป็นพื้นที่เดิมของพรรคเพื่อไทย

การเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้พรรคจะระดมสรรพกำลังในการลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียง เพื่อเรียกศักดิ์ศรีให้กับชาว กำแพงเพชร จึงขอเรียนไปยังพี่น้องชาวจังหวัดกำแพงเพชรเขต2ในวันที่ 23 ก.พ.นี้ ร่วมกันเข้าคูหาเลือกนายกัมพล จากพรรคเพื่อไทย หัวใจคือประชาชน เพื่อประกาศให้ชาวกำแพงเพชร รู้ว่าจะไม่เอารัฐบาลประยุทธ์อีกต่อไปแล้ว