ไม่พบผลการค้นหา
รมช.เกษตรฯ เผยผลตรวจโควิด-19 เป็นปกติ รอผลชัดเจนอีกครั้ง 16 มี.ค. ลาหยุดงานยลงพื้นที่ พร้อมขอโทษชาวอุบลฯ ไม่ได้ไปมอบสปก.4-01 ด้วยตัวเอง

จากกรณีเซียนมวยที่ออกมาระบุว่าได้ติดเชื้อโควิด-19 และได้เดินทางไปปฏิบัติธรรม ที่พระธาตุพนม จ.นครพนม ส่งผลให้ผู้ใกล้ชิดต้องกักตัวเป็นเวลา 14 วันนั้น และจากตรวจสอบยังพบว่า ร.อ.ธรรมนัส พรหมเผ่า รมช.เกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะทำงาน ได้เข้าไปปฏิบัติธรรมในช่วงเวลาดังกล่าวด้วย นั้น

ล่าสุด ร.อ.ธรรมนัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ยังไม่ได้มีการกักตัวตามกระแสข่าวที่ออกมา แต่เบื้องต้น ได้มีการเดินทางไปตรวจหาเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ โรงพยาบาลพระราม 9 แล้ว ผลออกมาเบื้องต้นเป็นปกติดี แต่จะรอผลตรวจชัดเจนอีกครั้งวันพรุ่งนี้ (16 มี.ค.) และเพื่อความสบายใจของทุกฝ่าย ตนเองได้หยุดงานภารกิจลงพื้นที่ในวันนี้เพื่อรอฟังผลตรวจดังกล่าว

ร.อ.ธรรมนัส ยังกล่าวอีกว่า ขอโทษพี่น้องประชาชนชาว จังหวัดอุบลราชธานี ที่วันนี้ไม่สามารถลงพื้นที่ไปมอบ สปก.4-01 ได้ด้วยตนเอง พร้อมย้ำว่า เป็นห่วงพี่น้องประชาชนเรื่องปัญหาภัยแล้ง และเรื่องปากท้องของพี่น้องประชาชนทุกคน ทั้งนี้ยืนยันว่า จะลงพื้นที่ไปพบพี่น้องประชาชนในโอกาสต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง