ไม่พบผลการค้นหา
พิธีกรชื่อดัง มดดำ คชาภา ตันเจริญ โพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว อวยพรวันเกิด โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร เผยเรื่องลับในชีวิตที่ไม่เคยลืม เงินล้านแรกในชีวิตมาจาก โอ๊ค พานทองแท้ ที่ทำให้ต่อยอดชีวิต จนมีวันนี้

อินสตาแกรมส่วนตัว มดดำ คชาภา ตันเจริญ ที่ชื่อ moddamkachapa โพสต์ภาพ มดดำ และเพื่อนสนิท โอ๊ค พานทองแท้ ชินวัตร พร้อมอวยพรวันเกิดในวันนี้ (2 ธ.ค) โดยยังได้เปิดเผยเรื่องลับในชีวิตที่ไม่เคยมีใครรู้ กับเงินล้านแรกในชีวิต ที่ได้เพื่อนสนิทคนนี้ช่วยเหลือ จนสามารถต่อยอดมาจนถึงวันนี้

“Happy birthday Na @oak_ptt มีแต่ความสุข อย่างน้อยปีนี้ก็มีเรื่องที่สบายใจขึ้นมาบ้างละ วันเกิดขอให้โอ๊คมีรอยยิ้ม มีความสุข แบบ สุขจริงๆ บ้างสุขภาพแข็งแรง รู้อย่างหนึ่งนะ ภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค ไม่ต้องเป็นลูกนายก หลานนายกหรอก แต่ เป็น โอ๊ค ของเพื่อนทุกคน ไม่เคยลืมนะ ล้านแรกในชีวิตเรา เราได้เงินล้านแรก มาจากโอ๊ค ทำให้เรามีเงินล้านแรกในชีวิต และล้านนั่นมันเป็นล้านที่ต่อยอดเรามาจนถึงวันนี้ มันไม่ใช่อะไรเยอะแยะ แต่เป็นอะไรที่เราไม่เคยลืม ว่าใครเคยให้เราได้มี สมัยก่อนโทรศัพท์มือถือแพงมาก ไม่มีปัญญาซื้อ Nokia 8800 ตอนนั้นเครื่องหนึ่งหลายหมื่นมากกกกก คนที่ให้เราได้มีปัญญาใช้สมัยนั้น ก็คือโอ๊ค สมัยวัยรุ่นต้องใส่ กางเกงยีน diesel คนที่ซื้อให้ ก็คือโอ๊ค สิ่งเหล่านี้ อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ของใครในชีวิต แต่สำหรับเรา ทุกเรื่องจะอยู่กับตัวเราไปตลอด แค่เป็นความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปจนวันเราตาย ยังไงฉันก็ภูมิใจเสมอ ที่ได้เป็นเพื่อนโอ๊ค มีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสบายใจ อะไรที่ปรารถนา ขอให้สำเร็จอย่างที่ใจปรารถนา นะ สุขสันต์วันเกิดนะ พานทองแท้ ดีใจเสมอที่ได้รู้จักโอ๊ค และพร้อมจะยืนอยู่ข้าง โอ๊คตลอดไป happy birthday Na วันเกิดทีหารูปยากมาก ทำให้รู้ว่า ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเลยอะ”

ดูโพสต์นี้บน Instagram

Happy birthday Na @oak_ptt มีแต่ความสุข อย่างน้อยปีนี้ก็มีเรื่องที้สบายใจขึ้นมาบ้างละ วันเกิดขอให้โอ้คมีรอยยิ้ม มีความสุข แบบ สุขจริงๆ บ้างสุขภาพแข้งแรง รู้อย่างนึงนะ ภูมิใจที่ได้เป็นเพื่อนโอ้ค ไม่ต้องเป็นลูกนายก หลานนายกหรอก แต่ เป็น โอ้ค ของเพื่อนทุกคน ไม่เคยลืมนะ ล้านแรกในชีวิตเรา เราได้เงินล้านแรก มาจากโอ้ค ทำให้เรามีเงินล้านแรกในชีวิต และล้านนั่นมันเป็นล้านที่ต่อยอดเรามาจนถึงวันนี้ มันไม่ใช่อะไรเยอะแยะ แต่เป็นอะไรที่เราไม่เคยลืม ว่าใครเคยให้เราได้มี สมัยก่อนโทรศัพท์มือถือแพงมาก ไม่มีปัญญาซื้อ Nokia 8800ตอนนั้นเครื่องนึงหลายหมื่นมากกกกก คนที่ให้เราได้มีปัญญาใช้สมัยนั้น ก็คือโอ้ค สมัยวัยรุ่นต้องใส่ กางเกงยีนdiesel คนที่ซื้อให้ ก็คือโอ้ค สิ่งเหล่านี้ อาจไม่ใช่เรื่องใหญ่ของใครในชีวิต แต่สำหรับเรา ทุกเรื่องจะอยู่กับตัวเราไปตลอด แค่เป็นความทรงจำที่จะอยู่กับเราไปจนวันเราตาย ยังไงฉันก็ภูมิใจเสมอ ที่ได้เป็นเพื่อนโอ้ค มีแต่ความสุข ความสำเร็จ ความสบายใจ อะไรที่ปรารถนา ขอให้สำเร็จอย่างที่ใจปรารถนา นะ สุขสันต์วันเกิดนะ พานทองแท้ ดีใจเสมอที่ได้รู้จักโอ้ค และพร้อมจะยืนอยู่ข้าง โอ้คตลอดไป happy birthday Na วันเกิด ทีหารูปยากมาก ทำให้รู้ว่า ไม่ค่อยได้ถ่ายรูปกันเลยอะ

โพสต์ที่แชร์โดย moddamkachapa 159 (@moddamkachapa) เมื่อ