ไม่พบผลการค้นหา
หลังหยุดวิ่ง 2 วันเพราะมีอาการไข้หวัด 'ตูน บอดี้สแลม' และทีมก้าวคนละก้าว ออกวิ่งอีกครั้งตั้งแต่เวลา 02.00 น. ที่ผ่านมา และเพิ่มระยะทางวิ่งในแต่ละเซ็ทให้มากกว่าปกติ โดยขณะนี้พวกเขาวิ่งอยู่ในจังหวัดนครสวรรค์

​โครงการก้าวคนละก้าว เพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ เบตง - แม่สาย วันที่ 42 ของโครงการ ขณะนี้ 'ตูน บอดี้สแลม' อยู่ระหว่างการวิ่ง Set ที่ 3 จากบริษัท ทรัมป์เทรดดิ้ง จำกัด มุ่งหน้าไปที่กรมทหารราบที่ 4 จังหวัดนครสวรรค์ ระยะทาง 14 กิโลเมตร  

วันนี้ (12 ธ.ค.) 'ตูน บอดี้สแลม' และทีมออกวิ่งตั้งแต่ตี 2 ที่ผ่านมา จากจังหวัดชัยนาท มุ่งหน้าจังหวัดนครสวรรค์ เฉพาะครึ่งเช้าที่ผ่านมา พวกเขาวิ่งไป 35 กิโลเมตร โดยกำหนดระยะทางต่อเซ็ท ให้มากกว่าการวิ่งปกติในแต่ละวัน และยังออกวิ่งเร็วกว่าปกติด้วย เพื่อชดเชยระยะทางที่ขาดหายไปประมาณ 60 กิโลเมตร เนื่องจากเมื่อวานนี้ พวกเขาหยุดวิ่งเพิ่ม 1 วัน เนื่องจากแพทย์ต้องการให้ 'ตูน บอดี้สแลม' หายจากอาการไข้หวัดก่อน นอกจากนี้ 'ตูน บอดี้สแลม' ยังยืนยันกับทีมโครงการว่าจะวิ่งให้ถึงอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย ภายในวันที่ 25 ธันวาคมตามกำหนดการเดิม โดยขณะนี้ยอดบริจาคของโครงการอยู่ที่ 728 ล้านบาท

นอกจากการวิ่งของ 'ตูน บอดี้สแลม' แล้ว ยังมีดารานักแสดงจัดกิจกรรมวิ่งคู่ขนาน เพื่อระดมเงินสนับสนุนโครงการนี้ เช่น วรเชษฐ์ เอมเปีย หรือ เชษฐ์ สไมล์บัฟฟาโล วันนี้เขาจะวิ่งรอบตัวเมืองชลบุรี ระยะทาง 7 กิโลเมตร ในโครงการก้าวให้ถึงอย่างพอเพียง ซึ่งก่อนหน้านี้เขาจัดกิจกรรมที่จังหวัดฉะเชิงเทรา และระยอง มาแล้ว โดยขณะนี้มียอดบริจาคกว่า 9 ล้านบาท เช่นเดียวกับ โครงการเก็บตกให้ 'ตูน บอดี้สแลม' โดย จตุรงค์ โพธาราม หรือ จตุรงค์ ม๊กจ๊ก นักแสดงตลกที่ออกวิ่งจากจังหวัดราชบุรี ไปจังหวัดกาญจนบุรี โดยขณะนี้รวมเงินบริจาคได้กว่า 1.5 ล้านบาท 



รายงานโดย : วาสนา ปิยะบวรนันท์