ไม่พบผลการค้นหา
คณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ เปิดศูนย์ประสานงานพรรค ประจำจังหวัดเชียงราย เผยชาวบ้านอยากให้ 'พล.อ.ประยุทธ์' นั่งนายกฯ ต่อ

นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ พร้อมนายธนกร วังบุญคงชนะ โฆษกคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ และนายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช กรรมการฯ เดินทางไปเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ จ.เชียงราย โดยมีนายบัวสอน ประชามอญ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. และชาวบ้านรอต้อนรับ นอกจากนี้ยังรับฟังปัญหาของพี่น้องประชาชน อ.เวียงแก่น และ อ.เชียงของ ใน 4 จุดอีกด้วย โดยมีประชาชนเดินทางมากว่า 4,000 คน

นายสมศักดิ์ กล่าวว่า อยากให้ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพราะเดินเข้าหาประชาชน ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านอย่างแท้จริง แต่ไม่ได้เป็นการสืบทอดอำนาจ เพราะไม่เห็นมีทหารมาสมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐสักคน มีแต่พรรคอื่นที่มีอดีตรอง ผบ.สส. มาสมัคร นายกรัฐมนตรีจึงไม่ได้่เป็นเผด็จการ แต่เป็นคนกลางที่อาสาเข้ามาแก้ปัญหาความขัดแย้งให้ประเทศ ไม่อยากเห็นเสื้อแดง เสื้อเหลืองออกมากันอีกแล้ว

ด้านนายธนกร กล่าวว่า ชาวบ้านส่วนใหญ่ไม่อยากเห็นความขัดแย้ง ไม่อยากให้ประเทศเกิดความวุ่นวายอีกและอยากให้ประเทศสงบเหมือนทุกวันนี้ นอกจากนี้ชาวบ้านยังอยากให้ พล.อ.ประยุทธ์ช่วยดูแลผู้ที่ได้รับบัตรสวัสดิการแห่งรัฐกว่า 14.5 ล้านคนด้วย เพราะบางคนตกหล่น จึงอยากจะให้เป็นนายกรัฐมนตรีต่อ เพราะกลัวว่าหากคนอื่นเป็นจะยกเลิกบัตรคนจน เนื่องจากมีพรรคการเมืองใหญ่หลายพรรคออกมาโจมตีรัฐบาลและไม่เห็นด้วยกับโครงการดังกล่าว รวมทั้งกล่าวหาว่ารัฐบาลซื้อเสียงล่วงหน้า ทั้งๆ ที่รัฐบาลทำโครงการนี้มาก่อนแล้ว ตนก็ไม่เข้าใจจริงๆ ว่าจะมาอิจฉาคนจนคนเฒ่าคนแก่ทำไม เพราะพวกเขาก็ลำบากกันมากอยู่แล้ว