ไม่พบผลการค้นหา
40 สาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 บินเก็บตัวกระบี่วันแรก สักการะหลักเมือง และพระบรมราชานุสาวรีย์รัชกาลที่ 5 -เยี่ยมคารวะพ่อเมืองกระบี่พร้อมขอพร พระมหาธาตุวชิรมงคลเพื่อสิริมงคล

40 ผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เดินทางมาเก็บตัวทำกิจกรรมที่จังหวัดกระบี่วันแรก ท่ามกลางการต้อนรับของผู้ว่าราชการจังหวัด ข้าราชการ ผู้บริหารดับสูง และชาวจังหวัดกระบี่ด้วยชุดปาเต๊ะ การแต่งกายพื้นเมืองของจังหวัดกระบี่

โดยกิจกรรมในวันนี้ เป็นการถ่ายทำวีทีอาร์ ตามสถานที่สำคัญต่างๆในจังหวัด ได้แก่ ศาลหลักเมืองกระบี่ และพระบรมราชนุสาวรีย์พระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว, วัดมหาธาตุวชิรมงคล หรือวัดบางโทง ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก จังหวัดกระบี่ Unseen Destination ที่สำคัญได้อีกแห่งหนึ่งของประเทศไทย กราบสักการะองค์พระมหาธาตุเจดีย์ (ทรงพุทธคยา) สูง 95 เมตร ซึ่งเป็นมหาธาตุเจดีย์ที่สูงที่สุดของภาคใต้ 

MUT01.jpg

สำหรับในวันพรุ่งนี้ (21 มิ.ย.) เหล่าสาวงามจะเดินทางไปถ่ายวิดีทัศน์ ณ ชุมชนหนองทะเล ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งเป็นแหล่งท่องเที่ยวใหม่ที่งดงามด้วยทัศนียภาพผืนน้ำ และป่าไม้ ที่อุดมสมบูรณ์ด้วยพันธุ์ไม้ พื้นเมืองนานาพันธุ์ รวมถึงการเล่นกีฬาทางน้ำที่คลองหรูด คลองหนองทะเล เยี่ยมชมชุมชนสามวัฒนธรรมที่ แหลมสัก และศูนย์วัฒนธรรมอันดามัน