ไม่พบผลการค้นหา
ประธาน กมธ.กฎหมายฯ เผย รอง ผบ.ตร.- รองอัยการสูงสุด ตอบรับเข้าชี้แจงต่อ กมธ. ด้วยตนเอง ยันจะทำหน้าที่แทนประชาชนเพื่อถามข้อเท็จจริง

วันที่ 28 ก.ค. 2563 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.กทม. พรรคพลังประชารัฐ ในฐานะประธานกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและมนุษยชน เปิดเผยว่า หลังจากที่คณะกรรมาธิการได้มีหนังสือเชิญตำรวจและอัยการที่เกี่ยวข้องกับคดี 'บอส' วรยุทธ อยู่วิทยา ขับรถชน ด.ต. วิเชียร กลั่นประเสริฐ เมื่อวันที่ 3 ก.ย.2555 แต่ไม่มีการสั่งฟ้อง ล่าสุด ได้มีการยืนยันจากทางรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติและรองอัยการสูงสุด ว่าจะเดินทางมาชี้แจงต่อกรรมาธิการด้วยตนเองในวันพรุ่งนี้ (29 ก.ค.) 

นายสิระ กล่าวว่า สำหรับการประชุมของกรรมาธิการฯ ในวันพรุ่งนี้จะอนุญาตให้สื่อมวลชนสามารถร่วมรับฟังได้ตลอดการประชุมและสามารถถ่ายทอดสดการประชุมออกไปได้ เพื่อให้ประชาชนได้ติดตามการประชุมอย่างใกล้ชิด หากประชาชนมีคำถาม หรือข้อสงสัยประการใดสามารถส่งคำถามมายังกรรมาธิการฯ เพื่อให้สอบถามต่อผู้ที่เกี่ยวข้องได้

ทั้งนี้ ยืนยันว่ากรรมาธิการฯ จะทำหน้าที่แทนประชาชนในการซักถามข้อเท็จจริง และจะทำหน้าที่ตรงไป ตรงมา เปิดเผย เพื่อทำให้ข้อเคลือบแคลงสงสัยของประชาชนกระจ่าง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง