ไม่พบผลการค้นหา
หลังวันที่ 31 ก.ค. ที่ผ่านมา องค์กรการจัดมิสยูนิเวิร์ส บริษัท MUO และบริษัท TW Investment Group จับมือแถลงข่าว "ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพจัดการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018" ล่าสุด บริษัท TW Investment Group ร่อนจดหมาย ออกมาแจ้งสาเหตุการถูกถอดถอนสิทธิ์ พร้อมบริษัทใหม่ที่ได้สิทธิ์แทน เตรียมแถลงข่าววันจันทร์นี้ (29 ต.ค.)

ความเคลื่อนไหว การประกวด 'มิสยูนิเวิร์ส 2018' ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพการประกวด โดยผู้จัดเดิม บริษัท TW Investment Group ได้ถูกถอดถอนสิทธิ์ โดยได้ออกจดหมายชี้แจงกับสื่อมวลชน ในบ่ายวันนี้ (24 ต.ค.61) ว่า เกิดจากมีบริษัทพาร์ทเนอร์ไม่ทำตามข้อตกลงร่วมกันภายในการชำระค่าลิขสิทธิ์งวดที่สอง ทำให้เกิดปัญหาการชำระค่าลิขสิทธิ์ ซึ่งแบ่งการชำระเป็น 3 งวด

งวดแรก TW Investment Group จ่าย งวดที่สองบริษัทพาร์ทเนอร์จ่าย และงวดที่สามจ่ายคนละครึ่ง และพาร์ทเนอร์อาศัยช่วงมีปัญหาไปตระเวนหาสปอนเซอร์ และแอบเจรจาเพื่อขอสิทธิ์จัดการประกวดเอง


จดหมาย.jpg

ก่อนหน้านี้ แฟนนางงามต่างจับตามอง หลัง ธนวัฒน์ บุญสม ได้ทุ่ม 400 ล้านบาท เพื่อซื้อลิขสิทธิ์การจัดประกวด แต่ข่าวคราวกลับเงียบกริบ ส่อแววล่ม จนมีการเปลี่ยนแปลงในวันนี้ (24 ต.ค.)


Miss Universe-มิสยูนิเวิร์ส-2018-ประยุทธ์-นางงามมิสยูนิเวิร์ส2018

ขณะที่ ผู้ที่ได้ถือลิขสิทธิ์ คนใหม่ คือ สมชาย ชีวสุทธานนท์, ปิยาภรณ์ แสนโกศิก และ ณรงค์ เลิศกิตศิริ ในนาม บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ในการจัดการประกวด Miss Universe ปี 2018 อย่างเป็นทางการ ได้ส่งจดหมายเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวความคืบหน้าและความร่วมมือของคนไทยทุกภาคส่วนในฐานะเจ้าภาพจัดงานประกวด Miss Universe 2018

โดยมี พอลล่า เอ็ม ชูการ์ต ประธานองค์กร มิสยูนิเวิร์ส บริษัท WME/IMG และเดมี ลีห์เนล ปีเตอร์ส มิสยูนิเวิร์ส 2017 จากประเทศแอฟริกาใต้ ร่วมแถลงข่าว อีกทั้งยังมี โศภิดา กาญจนรินทร์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2018 , มารีญา พูลเลิศลาภ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2017 และชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2016 ร่วมงานด้วย ในวันจันทร์ที่ 29 ตุลาคม 2561 ที่ โรงแรมดุสิตธานี

โดย สมชาย ชีวสุทธานนท์ หรือ ตี๋ แมทชิ่ง เคยมีประสบการณ์กับการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2005 ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพมาแล้ว


จดหมายเชิญสื่อ แถลง มิสยุนิเวิร์ส.jpg

ด้านเว็บไซด์ Miss Universe ระบุ การประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2018 จะจัดขึ้นที่ กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในวันที่ 17 ธ.ค. (ตามเวลาประเทศไทย) ตรงกับวันที่ 16 ธ.ค. (ตามเวลาประเทศสหรัฐอเมริกา) ถ่ายทอดสดโดย FOX และจะมีสตีฟ ฮาร์วี่ เป็นผู้ดำเนินรายการ

https://www.missuniverse.com/

กรุงเทพมหานคร เคยเป็นเจ้าภาพ มิสยูนิเวิร์สในปี 1992 และ 2005 และในปีนี้บริษัท ทีพีเอ็น 2018 จำกัด จะเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวด Miss universe 2018 ที่ประเทศไทย โดยทางมิสยูนิเวิร์สได้ส่งจดหมายไปยังนางงามแต่ละประเทศแล้วว่าการประกวดปีนี้จะจัดขึ้นในประเทศไทยชัวร์ ซึ่งนางงามแต่ละประเทศจะเดินทางมารายงานตัวกับการประกวดในวันที่ 29-30 พ.ย.นี้