ไม่พบผลการค้นหา
หนุ่มน้อยใจภรรยาเพราะถูกบอกให้เลิกเล่นเกม แล้วให้หางานทำ ตัดสินใจจบชีวิตด้วยการผูกคอ เจ้าหน้าที่อาสาฯ เร่งช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 12 พ.ย. อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์รับแจ้งว่ามีเหตุคนผูกคอตายที่บ้านเลขที่ 88/56 หมู่ 3 ต.เสม็ด อ.เมือง จ.ชลบุรี จึงรุดไปช่วยเหลือพบนายรัฐภูมิ เส็งหะพันธุ์ อายุ 18 ปี บ้านเดิมอยู่บ้านเลขที่ 48 หมู่ 18 ต.อ่างทอง อ.เมือง จ.กำแพงเพชร ใช้เชือกผูกคอกับขื่อหลังบ้าน และมีคนช่วยเหลือออกมาแล้ว จึงได้พยายามปั๊มหัวใจ เพื่อช่วยเหลือชีวิตนานประมาณ 20 นาที อาการไม่ดีขึ้น จึงได้นำส่งโรงพยาบาลใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยเหลือต่อไป

เบื้องต้นจากการสอบถาม นางจำปี ชาญเชี่ยว อายุ 44 ปี บ้านเดิมอยู่ 220/1 หมู่ 1 ต.วัดสุวรรณ อ.บ่อทอง จ.ชลบุรี ภรรยาของชายหนุ่มคนก่อเหตุ ได้ความว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ตามให้นายรัฐภูมิกลับบ้าน เพราะติดเกม พร้อมทั้งบอกว่าหากลูกๆ ของตนสอบถามเรื่องเงินค่าใช้จ่ายส่วนตัวให้บอกไปว่า พ่อแม่ทาง จ.กำแพงเพชรได้ส่งเงินมาให้ใช้ ไม่ได้เอาเงินของตนเองใช้แต่อย่างใด และอยากให้เลิกเล่นเกมส์ แล้วไปหางานทำ ทำให้นายรัฐภูมิเกิดความไม่พอใจ และมีความเครียดอยู่แล้ว ประกอบกับไม่ค่อยพูดจากับใคร จึงไม่รู้ว่าคิดอะไร หลังจากนั้นนายรัฐภูมิได้เดินเข้าไปบริเวณหลังบ้านและใช้เชือกผูกคอตายดังกล่าว

ทางด้านลูกชายของนางจำปีกล่าวว่า ตนกำลังจะมาปรึกษากับแม่เรื่องไปสู่ขอแฟนสาว และถามหานายรัฐภูมิ เห็นหายเงียบไป จึงเดินไปดูหลังห้องน้ำพบว่าผูกคอแล้ว จึงได้ช่วยตัดเชือกและเรียกกู้ภัยมาช่วยเหลือ