ไม่พบผลการค้นหา
'อุ๊งอิ๊ง-แพทองธาร' โพสต์ภาพคู่ 'ทักษิณ ชินวัตร' อวยพรวันเกิด ครบรอบ 69 ปี ขอให้มีความสุข-สุขภาพแข็งแรง ขณะที่ ประธาน กกต.ยันสมาชิกพรรคเพื่อไทยร่วมอวยพร 'ทักษิณ' ได้

อุ๊งอิ๊ง น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวนาย ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โพสต์ภาพพร้อมข้อความบนเฟซบุ๊ก เนื่องในครบรอบวันเกิด 69 ปี ของนายทักษิณ โดยระบุข้อความว่า "Happy Birthday คุณพ่อสุดที่รักของลูก ลูกขอให้พ่อมีความสุขทุกๆวัน ร่างกายแข็งแรง ยิ้มแย้มแบบนี้ตลอดไป ไม่ว่าชีวิตของลูกจะเปลี่ยนไปยังไง พ่อก็เป็นผู้ชายที่ลูกรักที่สุดในโลกเสมอและตลอดไปค่ะ 😊 #daddysgirl #always #26july2018 @thaksinlive" โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กร่วมอวยพรวันเกิดเป็นจำนวนมาก

ส่วนความเคลื่อนไหวของนักการเมือง นายวัฒนา เมืองสุข แกนนำพรรคเพื่อไทย โพสต์ข้อความวยพรวันเกิด และขอให้กำลังใจอดีตนายกรัฐมนตรีที่ทำให้ประเทศมีความเจริญรุ่งเรือง

เช่นเดียวกับนายสามารถ แก้วมีชัย อดีตรองประธานสภาผู้แทนราษฎร อวยพรวันเกิดและกล่าวถึงนโยบายสมัยรัฐบาลไทยรักไทย สมัยนายทักษิณ ชินวัตร เป็นนายกรัฐมนตรี อาทิ นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค นโยบายกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมือง นโยบายพัก��นี้เกษตรกร นโยบายป้องกันและปราบปรามยาเสพติด นโยบายกองทุนให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา นโยบายหนึ่งตำบลหนึ่งผลิตภัณฑ์ หรือ OTOP นโยบายส่งเสริมอุตสาหกรรมขนาดย่อม หรือ SME ที่เป็นวิสัยทัศน์ของรัฐบาลที่กล้าคิดกล้าทำนอกกรอบ กล้าตัดสินใจและต้องเสียสละทุ่มเทเพื่อประชาชน

ขณะที่ นายศุภชัย สมเจริญ ประธานกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) กล่าวถึงอดีต ส.ส. หรือ สมาชิกพรรคเพื่อไทย ร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่า เป็นสิทธิเสรีภาพส่วนบุคคลที่รัฐธรรมนูญรับรองไว้ ในการพบปะหรือคบหาสมาคมกับใครก็ได้ หากไม่ขัดต่อกฎหมาย ในส่วนกรรมการบริหารพรรคก็ต้องดูว่า การกระทำขัดต่อกฎหมายพรรคการเมืองหรือไม่ แต่การไปอวยพรหรือพูดคุยกันย่อมสามารถกระทำได้