ไม่พบผลการค้นหา
"แอม เสาวลักษณ์" เข้าแจ้งความหลังเว็บไซด์ข่าว ที่นำรูปตนเองไปขึ้นข่าวว่าเป็น "อุ๊ - หฤทัย" ทำให้เสียหาย ด้านเว็บไซด์ข่าวชี้แจงนักร้องสาวเข้าใจผิด เพราะลิงก์ข่าวดังกล่าวไม่เกี่ยวข้องกันคนละเว็บไซด์

แอม - เสาวลักษณ์ ลีละบุตร เข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา หลังพบว่า เว็บไซด์ข่าวทีนิวส์ (Tnews) นำรูปตนเองไปใช้ประกอบข่าวโดยที่เนื้อหาในข่าวกล่าวถึงนักร้องสาวอีกคนคือ อุ๊ - หฤทัย จนทำให้เกิดความสับสน ซึ่งเจ้าตัวโพสต์เฟซบุ๊กว่า "ไม่มีใคร ชอบไปโรงพัก ถ้าไม่ได้ทำงานอยู่ที่นั่น แต่เสาวลักษณ์ก็ต้องไป เกิดมาก็ไม่เคยเจออะไรบ้าบอขนาดนี้ ช่อง Tnews คะ พี่ไม่ได้สนุกกับการต้องทำอะไรแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้น แล้วคุณแค่รีบเปลี่ยนรูป แต่คนแชร์ออกไปหมดแล้ว โดยที่คุณไม่ได้โพสแก้ไขหรือชี้แจงอะไรให้คนเข้าใจถูกเลย ว่าคุณลงรูปผิดคน พี่ในฐานะประชาชนคนหนึ่ง ก็คงต้องขอพึ่งกฏหมายนะคะ เรื่องนี้ประเด็นไม่ใช่การเมือง แต่ประเด็นคือ ความอะไรก็ตามของคุณ ทำให้ประชาชนคนหนึ่งเสียหาย ไปกับเรื่องที่ไม่เกี่ยวด้วยเลย นี่ถ้าเป็นคดีฆาตกรรม แล้วคุณเอารูปพี่ไพส มันจะเป็นยังไงคะ....?? กราบขอบพระคุณ คุณตำรวจ สน.บางนามาอย่างสูง ณ. ที่นี้ค่ะ และขอบพระคุณเพื่อนๆทุกท่านมากๆที่เข้าใจและให้กำลังใจกันมานะคะ"

หลังจากนั้น เพจ TNEWS - ทีนิวส์ โพสต์เฟซบุ๊กชี้แจงไปยังแอม - เสาวลักษณ์ ว่า "เรียนคุณแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ทางสำนักข่าวทีนิวส์ ขอชี้แจงตามที่ทางคุณแอมได้โพสต์และแจ้งความกับทางสำนักข่าวทีนิวส์ลงโพสต์ภาพผิดนั้น ไม่เป็นความจริง เป็นความเข้าใจผิดของคุณแอม เสาวลักษณ์ ลิ้งค์ข่าวและภาพดังกล่าวไม่ได้มีความเกี่ยวข้องกับสำนักข่าวทีนิวส์ใดๆ ทั้งสิ้น เป็นของ เว็บ tnews.teenee.com ไม่ใช่ของสำนักข่าวทีนิวส์"

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้น หลังจากที่นักร้องสาวอุ๊ - หฤทัย ม่วงบุญศรี โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัว ระบุ "ประเทศนี้นักการเมืองต้องกุมอำนาจรัฐ แค่อ้างความชอบธรรมที่มาจากการเลือกตั้งใช่ไหม แล้วถ้าเจอนักการเมืองไม่ดี กษัตริย์ต้องอยู่เฉยๆ ดูพวกนักการเมือง ทำชาติล่มจมใช่ไหมฯ" 

ล่าสุด ทีมงาน Teenee.com ได้ออกจดหมายขออภัยต่อแอม เสาวลักษณ์ ลีละบุตร โดยข้อความระบุว่า ทีมงานเวปไซต์ Teenee.com ขออภัยอย่างสุดซึ้งและขอชี้แจงต่อความผิดพลาดซึ่งกำลังก่อให้เกิดประเด็นอยู่ในขณะนี้ ซึ่งหลังจากทีมงานทราบถึงความผิดพลาดดังกล่าวก็ได้รีบติดต่อประสานงานกับผู้จัดการส่วนตัวของคุนแอม และขอโทษเพื่อแสดงความรับผิดชอบอย่างเร่งด่วน และลงบทความนี้ เพื่อแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง