ไม่พบผลการค้นหา
แอปพลิเคชันสำหรับคนอยากมีเพื่อนกิน เที่ยว ช็อป หรือดูหนัง ขอแค่ปฏิบัติตามเงื่อนไขคือ ห้ามค้างคืน ห้ามมีเพศสัมพันธ์ ห้ามทำเรื่องผิดกฎหมาย ห้ามดื่มของมึนเมา และห้ามพาไปในที่ไม่เหมาะสม

นัดเพื่อน แต่เพื่อนเท จนต้องไปกิน ช็อป เที่ยว หรือดูหนังคนเดียวอยู่บ่อยครั้ง ต่อไปนี้อาจไม่เกิดขึ้นอีกต่อไป เมื่อโหลดแอปพลิเคชัน Youex มาใช้ โดยแอปฯ ที่ว่าเปิดตัวมาตั้งแต่ปี 2017 มีการประชาสัมพันธ์หาคนมาร่วมงาน ทั้งหญิงและชาย การันตีด้วยว่างานมีทุกวัน แถมรายได้เริ่มต้นอยู่ที่ 2,500 - 8,000 บาทต่อครั้งอีกด้วย สามารถคิดเรทเองได้ นอกจากนี้ยังยืนยันด้วยว่าหากใครรับทำงานจะไม่เสื่อมเสียแน่นอน เพราะไม่มีการขายบริการ ปลอดภัยล้านเปอร์เซนต์ มีทีมงานดูแลและตรวจคัดกรองให้


คำจำกัดความของ Youex ที่ให้ไว้กับแอปสโตร์ของแอปเปิลคือ เป็นบริการสำหรับผู้ที่ต้องการเพื่อนกินข้าว, ดูหนัง, หรือช็อปปิ้ง เพียงแค่เลือกประเภทของงาน วันเวลา สถานที่ พร้อมเพื่อนที่ต้องการจะไปด้วย และชำระเงิน โดยเพื่อนเป็นบุคคลที่ทางบริษัทจัดหามา มีความปลอดภัย สุภาพ และคุยสนุก ซึ่งลูกค้าต้องปฏิบัติตามข้อกำหนดที่ทางบริษัทมีไว้ คือ การชวนไปแต่ละครั้งจะมีระยะเพียงแค่ 1 วัน ไม่มีการค้างคืน, ต้องไม่มีเพศสัมพันธ์, ห้ามพาไปดื่มกินแอลกอฮอล์และของมึนเมาต่างๆ, ห้ามทำสิ่งผิดกฎหมาย และห้ามพาไปในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม ลับหูลับตาคน ที่รโหฐาน 

16-5-2561 12-11-43.jpg


ถึงแม้แอปฯ นี้จะเปิดตัวตั้งแต่ปี 2017 แต่กำลังเป็นที่พูดถึงในปัจจุบัน หลังเพจเฟซบุ๊กชื่อ "รีวิวในรีวิว" โพสต์ภาพแผ่นป้ายโฆษณาขนาดใหญ่ของแอปฯ นี้ พร้อมชักชวนให้ไปลองโหลดมาใช้แล้วช่วยมารีวิวให้ด้วย ซึ่งทางลูกเพจต่างแสดงความคิดเห็นกันมากมาย แท็กบรรดาเพื่อนๆ มาร่วมด้วยช่วยกันออกความเห็นด้วย

ที่ประเทศเกาหลี บริษัทซอฟต์แวร์ เสนอโปรแกรมทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ท่องเที่ยวกับ "อปป้า" ผ่านเว็บไซต์ Oh My Oppa ด้วยจุดเริ่มต้นมาจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวเกาหลีแล้วคาดหวังจะเจอผู้ชายที่มีบุคลิกเหมือน อปป้า ในซีรีส์เกาหลี แต่ความเป็นจริงผู้ชายเกาหลีในท้องถนนส่วนมากไม่ได้ดูดี สูงและมีความเป้นมิตรเหมือนดังดาราทีวี Oh My Oppa จึงมีขึ้นเพื่อบริการนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีและคาดหวังจะมีอปป้าควงเที่ยวหรือเป็นผู้นำเที่ยว

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง