ไม่พบผลการค้นหา
จากละครที่ประทับใจที่สุดแห่งปี สู่โชว์สุดตระการตา กับทัพนักแสดง จากละครบุพเพสันนิวาส ที่ยกทัพขึ้นเวทีโชว์ ร้อง เต้น ส่งต่อความสุข ฟิน จิ้น ในงาน 'บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้'
AOF_9199.JPG

อลังการจัดเต็ม กับโชว์การแสดงสุดตระการตา ตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม สำหรับ งาน "บุพเพสันนิวาสแฟนมีตติ้ง จะกี่ภพชาติก็ขาดเธอไม่ได้" ที่ทัพนักแสดงนำของเรื่อง ทั้ง พี่หมื่น โป๊ป ธนวรรธน์ ,แม่หญิงการะเกด เบลล่า ราณี ,หมื่นเรือง ปั้นจั่น ปรมะ ,แม่หญิงจันทร์วาด ปราง กัญญ์ณรัณ , ฟอลคอน หลุยส์ สก็อตต์ ,แม่มะลิ ซูซี่ สุษิรา ,หลวงสรศักดิ์ ก๊อต จิรายุ พร้อมด้วยทีมบ่าว จ้อย โมสต์ วิศรุต ,แม่ปริก แอ๊ว อำภา และ นางผิน หยา จรรยา ขึ้นเวทีโชว์ ในรูปแบบวาไรตี้คอนเสิร์ต ท่ามกลางแฟนคลับที่ยกป้ายไฟ มาเชียร์ศิลปินคนโปรด แน่น รอยัล พารากอนฮอลล์

_MG_9058.jpg_MG_9070.jpg

งานนี้แฟนๆ ยังได้ย้อนรำลึกถึงความหวาน ของพี่หมื่น และ แม่หญิง การะเกด ในรูปแบบละครเวที

AOF_8630.JPG


AOF_9438.JPG

คู่หมื่นเรือง แม่หญิงจันทร์วาด และ ฟอลคอน และ แม่มะลิ ก็ไม่น้อยหน้า

AOF_8346.JPG


AOF_8456.JPG

นอกจากนี้ยังมี เหล่าศิลปินที่ฝากเสียงร้อง ในเพลงประกอบละคร ไอซ์ ศรันยู ,ลิเดีย ศรัณรัชต์ ,พีท พล , แนน วาทิยา แขกรับเชิญพิเศษ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ และ เคน ภูภูมิ

AOF_8233.JPG


AOF_1731.JPG

เคน ภูภูมิ แขกรับเชิญพิเศษ

AOF_8961.JPG

ก๊อต จิรายุ โชว์ลีลา บู๊

AOF_9079.JPG

ไอ้จ้อย พบปะแฟนๆ

AOF_3041.JPG

โดย รายได้ส่วนหนึ่งของงาน ยังมอบให้กับมูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์ และศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย