ไม่พบผลการค้นหา
พอร์นฮับชี้ ปี 2018 มีคนเข้าเว็บกว่า 3 หมื่นล้านครั้ง เพิ่มขึ้นจากปีก่อนกว่า 5,000 ล้านครั้ง โดยชื่อของ 'สตอร์มี แดเนียลส์' ดาราหนังโป๊ชาวอเมริกัน เป็นคำที่มีผู้ค้นหามากที่สุดของปี หลังเธอออกมาแฉว่าเคยมีความสัมพันธ์กับโดนัลด์ ทรัมป์

พอร์นฮับ เว็บไซต์รวมหนังโป๊ได้ออกรายงานประจำปี 2018 เพื่อสรุปภาพรวมการให้บริการและพฤติกรรมการดูของผู้ใช้ช่วงปีที่ผ่านมา พบว่า ปีนี้เป็นปีที่ยิ่งใหญ่สำหรับพอร์นฮับ เพราะมีผู้ใช้เข้าเว็บไซต์ทั้งหมด 33,500 ล้านครั้งตลอดทั้งปีนี้ เพิ่มขึ้นจากปี 2017 ประมาณ 5,000 ล้านครั้ง

หากคิดค่าเฉลี่ยจะพบว่าใน 1 วันมีคนเข้าเว็บไซต์พอร์นฮับประมาณ 92 ล้านครั้ง แต่พอร์นฮับระบุว่า ขณะที่เขียนรายงานนี้ตัวเลขผู้เข้าชมเฉลี่ยเกิน 100 ล้านครั้งต่อวันไปแล้ว ซึ่งหากเทียบจำนวนคนที่เข้าเว็บไซต์ จะเท่ากับประชากรของแคนาดา โปแลนด์และออสเตรเลียทั้งหมดเข้าพอร์นฮับทุกวัน


คลิปใหม่ในปี 2018 รวม 1 ล้านชั่วโมง

ในปี 2018 มีคนเสิร์ชหาวิดีโอในพอร์นฮับ 30,300 ล้านครั้ง หรือประมาณ 962 ครั้งต่อวินาที พอร์นฮับระบุว่า ทุกนาที มีคนเข้าชมเว็บไซต์ใหม่ 63,992 ครั้ง ดูวิดีโอ 207,405 คลิป และมีการเสิร์ชวิดีโอ 57,750 ครั้ง และในจำนวนยอดวิวนั้น จะมี 55 วิวที่ดูคลิปของคิม คาร์แดเชียน ซึ่งยังคงเป็นคลิปที่มีคนดูมากที่สุดของพอร์นฮับที่ 195 ล้านวิว

พอร์นฮับพบว่า มีคนอัปโหลดวิดีโอใหม่ๆ ถึง 4,790,000 คลิป คิดเป็น 12 คลิปต่อนาที รวมเวลาของวิดีโอใหม่ในปีนี้เป็น 1 ล้านชั่วโมง หรือประมาณ 2 ชั่วโมงต่อนาที ดังนั้น หากจะดูวิดีโอใหม่ทั้งหมดที่อัปโหลดในปี 2018 จะต้องใช้เวลาประมาณ 115 ปีจึงจะดูหมด ขณะที่พอร์นฮับให้บริการข้อมูลถึง 4403 เพตาไบต์ หรือ 147 กิกะไบต์ต่อวินาที ซึ่งมากกว่าการใช้อินเทอร์เน็ตทั้งหมดในปี 2002

นอกเหนือจากการดูหนังโป๊ ผู้ใช้ส่งข้อความส่วนตัวกันเกือบ 64 ล้านข้อความ และเขียนแสดงความเห็นเกี่ยวกับวิดีโอกัน 7.9 ล้านโพสต์ ซึ่งมักเป็นคำแสดงอารมณ์เชิงบวกเช่น lovehotlikegood และ sexy ขณะเดียวกัน ผู้ใช้มากกว่า 141 เปอร์เซ็นต์ ก็มักกดโหวตให้กับวิดีโอที่พวกเขาชอบด้วย


คนเสิร์ชอะไรมากที่สุดในพอร์นฮับ

คำค��นที่ได้รับความนิยมสูงสุด 5 อันดับแรกของพอร์นฮับ

1. lesbian

2. hentai

3. milf

4. step mom

5. Japanese

คำค้นที่ได้รับความนิยมสูงสุด 4 อันดับแรกยังคงเหมือนเดิมจากปี 2017 ซึ่ง ดร. ลอรี เบติโต ผู้อำนวยการศูนย์สุขภาวะทางเพศของพอร์นฮับอธิบายว่า อันดับ 3 และ 4 เป็นการลบล้างความเชื่อว่าผู้ชายชอบผู้หญิงอายุน้อย แต่ผู้ชายชอบผู้หญิงที่แก่กว่า มีประสบการณ์มากกว่า และอาจไม่สนใจเรื่องความสมบูรณ์แบบของร่างกายขนาดนั้น

ส่วน Japanese ขึ้นมา 3 อันดับจากปีก่อน ซึ่งเป็นไปในทิศทางเดียวกันกับคำค้นใกล้เคียง Asian ขึ้นมาจากปีที่แล้ว 6 อันดับ Korean ขึ้นมาจากเดิมถึง 16 อันดับ และ Chinese ก็ขึ้นมา 14 อันดับ

ปีนี้ ดาราหนังโป๊ที่ผู้ใช้พอร์นฮับเสิร์ชหามากที่สุดคือ Stormy Daniels และเป็นดาราโป๊ที่ผู้ใช้พอร์นฮับผู้หญิงเสิร์ชหามากที่สุดในปีนี้ หลังเธอออกมาแฉว่ามีความสัมพันธ์กับนายโดนัลด์ ทรัมป์ ประธานาธิบดีสหรัฐฯ ซึ่งยอดเสิร์ชจะสูงขึ้นหลังจากที่เธอออกมาพูดเกี่ยวกับนายทรัมป์ ทำให้เธอพุ่งขึ้นมาเป็นดาราหนังโป๊อันดับ 1 ของปีนี้ จากอันดับ 671 ในปี 2017


อะไรมาแรงในปี 2018?

ในขณะที่ปี 2017 คนจะเสิร์ชคลิปที่มีความชัด 1080p ปีนี้ คนเสิร์ชหาวิดีโอที่มีความชัด 4k กันมากขึ้น และนอกจากจะมีคนเสิร์ชหาคลิป outdoor (นอกสถานที่) กันมาขึ้นในปี 2018 แต่พอร์นฮับยังพบว่ามีคนอัปโหลดคลิปกิจกรรมทางเพศนอกสถานที่มากขึ้นจากปีก่อนเกือบ 3 เท่า ขณะเดียวกัน tattooed (สักร่างกาย) ก็ได้รับความนิยมขึ้น ซึ่งพอร์นฮับระบุว่าเป็นการสะท้อนความนิยมที่เพิ่มขึ้นในกลุ่มมิลลิเนียลและคนรุ่นใหม่

ส่วน Tinder แอปพลิเคชันหาคู่ชื่อดังถูกเสิร์ชเพิ่มขึ้นโดยผู้หญิง 161 เปอร์เซ็นต์ โดยผู้ชาย 113 เปอร์เซ็นต์ ในกลุ่มผู้ใช้อายุ 35 - 44 ปีก็เสิร์ชคำนี้เพิ่มขึ้น 131 เปอร์เซ็นต์ และคำนี้ก็เป็นคำที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ ในหลายประเทศรวมถึง อังกฤษและออสเตรเลีย พอร์นฮับเปิดเผยว่า วิดีโอที่มีธีมการหาคู่ผ่านทินเดอร์มีมากกว่า 3,500 คลิปแล้ว

ในปี 2018 threesome (การมีเซ็กส์ระหว่างคน 3 คน) ก็ได้รับความนิยมมากจนกลายเป็นประเภทหนังที่ได้รับความนิยมสูงสุดอันดับ 8 ของพอร์นฮับ และเป็นคำค้นที่ได้รับความนิยมที่สุดเป็นอันดับ 2 ในกลุ่มผู้หญิง โดยหนังกลุ่มนี้ได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นมากในประเทศแถบยุโรป เช่น ฝรั่งเศส อิตาลี สเปน โปแลนด์ และเนเธอร์แลนด์


แต่ละเพศดูอะไรกัน?

คำค้นที่ถูกเสิร์ชมาที่สุดในกลุ่มผู้หญิงยังคงเป็น Lesbian ส่วนผู้ชายเสิร์ชคำว่า Japanese มากที่สุด แซง MILF ส่วนเกย์เสิร์ชหาคำว่า Korean มากที่สุด แซง Japanese ที่เคยเป็นอันดับ 1 เมื่อปีก่อน ส่วนประเภทหนังที่ได้รับความนิยมที่สุดในผู้ใช้ที่เป็นพอร์นฮับเกย์คือ Straight Guys

ผู้หญิงเสิร์ชคำว่า Korean เพิ่มขึ้นจากเดิม 188 เปอร์เซ็นต์ และผู้ชายเสิร์ชคำนี้เพิ่มขึ้น 213 เปอร์เซ็นต์ ส่วนคำว่า Trans (คนข้ามเพศ) มีคนค้นคำนี้เพิ่มขึ้นอย่างมีนัยสำคัญในปี 2018 โดยผู้หญิงเสิร์ชเพิ่มขึ้น 73 เปอร์เซ็นต์ ส่วนผู้ชายเสิร์ชคำนี้เพิ่มขึ้น 167 เปอร์เซ็นต์ และคนที่อายุมากกว่า 45 ปีเสิร์ชคำนี้เพิ่มขึ้นมากกว่า 200 เปอร์เซ็นต์ ทำให้คำนี้ติดอันดับ 5 ของคำค้นที่ผู้ใช้อายุ 45 - 64 ปีเสิร์ชมากที่สุด

พอร์นฮับพบว่า ผู้หญิงจะเข้าไปดูประเภท Pussy Licking มากกว่าผู้ชาย 281 เปอร์เซ็นต์ ดู Solo Male มากกว่าผู้ชาย 197 เปอร์เซ็นต์ และดู Lesbian มากกว่า 151 เปอร์เซ็นต์ ซึ่ง ดร.ลอรีแสดงความเห็นว่า ผู้หญิงชอบดูหนังโป๊ประเภทนี้เพราะพวกเธอชอบดูหนังที่กิจกรรมทางเพศตอบสนองความต้องการของผู้หญิง หรือชอบดู 'อาหารตา' จากหนังที่มีผู้ชายเพียงคนเดียว

แม้ผู้หญิงจะชอบดูวิดีโอจำพวก Gangbang และ Double Penetration มากกว่า แต่ผู้หญิงก็คำค้นว่า Romantic มากกว่าผู้ชายเช่นกัน โดยได้รับความนิยมในกลุ่มผู้หญิงมากกว่าผู้ชายถึง 2 เท่า ดร.ลอรีอธิบายว่า นี่อาจแสดงให้เห็นว่าผู้หญิงต้องการดูหนังโป๊ที่มีเส้นเรื่องมากกว่า

พอร์นฮับระบุว่า สัดส่วนผู้หญิงที่เข้าพอร์นฮับก็เพิ่มขึ้น 3 เปอร์เซ็นต์ จากปี 2017 มาอยู่ที่ 29 เปอร์เซ็นต์ โดย ดร.ลอรี กล่าวว่า แต่ละปีจะมีผู้หญิงเข้ามาใช้พอร์นฮับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และรู้สึกสบายใจกับเรื่องเพศมากขึ้น และเริ่มคิดว่าหนังโป๊เป็นเรื่องของผู้ชายกันน้อยลง โดยฟิลิปปินส์เป็นประเทศที่มีสัดส่วนผู้หญิงใช้พอร์นฮับมากที่สุดที่ 38 เปอร์เซ็นต์ ตามมาด้วยบราซิลและเซาท์แอฟริกาที่ 35 เปอร์เซ็นต์

ที่มา : Pornhub

ภาพ : Maru Lombardo on Unsplash