ไม่พบผลการค้นหา
บรรดาคนดังในหลากหลายวงการออกมาทวีตข้อความให้กำลังใจเด็กชายชาวสหรัฐฯ หลังชมคลิปสะเทือนใจที่หนุ่มน้อยเปิดใจกับแม่ว่าถูกเพื่อนที่โรงเรียนรังแก พร้อมใช้คำรุนแรงกับเขา

คุณแม่ชาวสหรัฐฯ นามโจนส์ ในน็อกซ์วิลล์ โพสต์คลิปวิดีโอลูกชายของเธอ คีตัน เล่าว่าถูกเพื่อนๆที่โรงเรียนรังแก ทำให้เขาไม่อยากเข้าไปนั่งในโรงอาหารเพื่อร่วมกินอาหารกับเพื่อนๆ พร้อมเล่ารายละเอียดว่าถูกเพื่อนๆล้อเรื่องจมูก, บอกว่าเขาน่าเกลียด และบอกว่าเขาจะไม่มีเพื่อน ทำให้คุณแม่ตั้งคำถามว่าทำไมคนต้องรังแกเด็กๆด้วย พร้อมส่งข้อความไปยังเด็กๆที่ถูกรังแกที่โรงเรียนให้มีความหวัง คลิปวิดีโอดังกล่าวมีคนเข้าชมมากกว่า 18 ล้านครั้งในเฟซบุ๊กของแม่เด็กชายคนดังกล่าว

ซึ่งคลิปดังกล่าวถูกทวิตเตอร์ Everything TN ทวิตเตอร์ที่ใช้ติดตามข่าวสารที่เกิดขึ้นในมลรัฐเทนเนสซีนำมาเผยแพร่ และกระจายออกไปอย่างรวดเร็ว จนถึงเหล่าคนดังในหลากหลายวงการทั้งนักแสดง, นักร้อง, นักกีฬา, และอีกหลายๆคนที่มีชื่อเสียงต่างออกมาทวีตข้อความเพื่อให้กำลังใจหนุ่มน้อยคีตันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะพระเอกหนุ่มคริส อีแวนส์ ทวีตให้หนุ่มน้อยเข้มแข็ง อย่าให้ใครก็ตามทำให้เธอแย่ พร้อมทิ้งท้ายเชิญคีตันกับคุณแม่มาร่วมชมภาพยนตร์ Avengers รอบพรีเมียร์ในลอสแอนเจลิสปีหน้า (61) 

นอกจากนี้ยังมีคนดังคนอื่นๆ อีกเช่น มิลลี่ บ็อบบี บราวน์ (Millie Bobby Brown) จากซีรีส์เรื่อง Stranger Things, มาร์ก รัฟฟาโล (Mark Ruffalo) จากบทยักษ์เชียว The Hulk, มาร์ก ฮามิลล์ จาก สตาร์ วอร์ส ก็ไม่พลาดส่งข้อความให้กำลังใจหนุ่มคีตันเช่นกัน