ไม่พบผลการค้นหา
ญาติ ‘ภคพงศ์ ตัญกาญจน์’ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 เตรียมดำเนินการตามกฏหมายหลังผลชันสูตรรอบ 2 จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่งเชื่อเกิดจากการถูกทำร้าย ส่วนซี่โครง ซี่4 ที่หักไม่ใช่เกิดจากการทำ CPR ขณะที่ 'ประจิน'เผยผลสอบออก 15ธ.ค.นี้

หลังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์สรุปผลการชัยสูตร“น้องเมย ”นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ซึ่งเสียชีวิตเมื่อวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา นั้น

ล่าสุด น.ส. สุพิชา ตัญกาญจน์ พี่สาวของ เกี่ยวกับผลการชันสูตรรอบ 2 เกี่ยวกับการเสียชีวิตของ นายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ ซึ่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม เป็นผู้ดำเนินการว่า ทางครอบครัวได้รับผลการชันสูตรชุดที่ 1 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

โดยผลการชันสูตรแบ่งออกเป็น 2 ส่วนคือ ส่วนแรกเกี่ยวกับการชันสูตรร่างกายที่แล้วเสร็จเป็นที่เรียบร้อย ผลการชันสูตรระบุชัดเจนว่า พบรอยช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ซึ่งเชื่อว่าเกิดจากการถูกทำร้าย นอกจากนั้นยังระบุว่า ซี่โครง ซี่ที่ 4 ที่หัก ไม่ได้เกิดจากการทำ CPR อย่างแน่นอน

ส่วนผลการชันสูตรในชุดที่ 2 เกี่ยวกับการชันสูตรอวัยวะ ยังไม่แล้วเสร็จสมบูรณ์

น.ส.สุพิชา เผยว่าผลการชันสูตรที่ได้ทั้งหมด ทางครอบครัวจะใช้เป็นข้อมูลในการดำเนินคดีทางชั้นศาลกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของน้องชายอย่างแน่นอน

ด้าน พล.อ.อ.ประจิน จั่นตอง รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม เปิดเผยกรณีการตรวจสอบหาสาเหตุ การเสียชีวิตของนายภคพงศ์ ตัญกาญจน์ หรือน้องเมย นักเรียนเตรียมทหารชั้นปีที่ 1 ว่า สำหรับผลการตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตตอนนี้ทางสถาบันนิติวิทยา ศาสตร์กำลังดำเนินการตรวจสอบ และใน วันที่ 15 ธันวาคมนี้ จะทราบผลความชัดเจนสาเหตุการเสียชีวิตของนายภคพงศ์อย่างเป็นทางการ