ไม่พบผลการค้นหา
บุตรชาย - บุตรสาว 'ทักษิณ ชินวัตร' โพสต์วิดีโอผ่านสื่อโซเชียล สยบข่่าวโต้ 'สยามรัฐ' อ้าง 'ทักษิณ' ป่วยก่อนครบรอบวันเกิด โดยในคลิปอดีตนายกฯ ร่างกายยังฟิต โชว์กางเกงตัวใหม่ลดราคา

จากกรณีที่เว็บไซต์สยามรัฐ ได้รายงานข่าว สะพัด "ทักษิณ" ล้มป่วยกะทันหัน โดยอ้างรายงานข่าวจากพรรคเพื่อไทยว่า ขณะนี้นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ล้มป่วยกะทันหัน ภายหลังจากที่นายทักษิณ และน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ไปชมการแข่งขันฟุตบอลโลก รอบรองชนะเลิศ ที่รัสเซีย

สยามรัฐระบุว่านายทักษิณได้บินด่วนไปยังกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อเข้ารับการรักษาอาการป่วย พร้อมทั้งอ้างว่าตามปกติ แกนนำคนสำคัญของพรรคสามารถต่อสายโดยตรงถึงนายทักษิณได้ แต่ล่าสุดกลับไม่สามารถติดต่อได้ จึงต้องฝากเยี่ยมอาการป่วยผ่านคนใกล้ชิด อย่างไรก็ดี ในวันที่ 26 ก.ค.นี้จะเป็นวันครบรอบคล้ายวันเกิดปีที่ 69 ของนายทักษิณ

ทำให้ล่าสุดวันนี้ (20 ก.ค.) นายพานทองแท้ ชินวัตร บุตรชายนายทักษิณ ได้รีทวีตข่าวดังกล่าว พร้อมระบุว่า "หราาา อยากให้ป่วยมากช่ะ?"

ขณะที่ น.ส.แพทองธาร ชินวัตร บุตรสาวของนายทักษิณ ก็โพสต์เฟซบุ๊กพร้อมคลิปวิดีโอที่นายทักษิณกำลังโชว์กางเกงยีนส์ตัวใหม่ โดยระบุว่า "พ่อวัยรุ่นก็จะประมาณนี้หล่ะ วัยรุ่นจะชอบของsaleหน่อยๆ"