ไม่พบผลการค้นหา
จะดีแค่ไหนถ้าไปเที่ยวเกาหลีแล้วมี 'อปป้า' พาไปเที่ยวสวนสัตว์ ดื่มน้ำชา และถ่ายรูปเซลฟี่กับอปป้ากลับไปอวดเพื่อนได้

บริษัทซอฟต์แวร์ในเกาหลีได้เสนอโปรแกรมทัวร์สำหรับนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติให้ท่องเที่ยวกับ 'อปป้า' ผ่านเวบไซต์Oh My Oppa

ลีจุนวู ซีอีโอของวินวินคุ๊ก กล่าวว่า "จุดเริ่มต้นของการบริการดังกล่าวเริ่มจากนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่มาเที่ยวเกาหลีแล้วค่ดหวังจะเจอผู้ชายสักคนที่มีบุคคลเหมือ อปป้า ในชีรี่ย์เกาหลี แต่ทั้งนี้ในความเป็นจริงผู้ชายเกาหลีในท้องถนนส่วนมากไม่ได้ดูดี สูงและมีความเป้นมิตรเหมือนดังดาราทีวี"

ดังนั้นบริษัทของลีจึงดำเนินการเปิดเวบไซต์ 'Oh My Oppa'ขึ้น เพื่อเป็นการบริการนักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวเกาหลีและคาดหวังจะมีอปป้าควงไปเที่ยวหรือเป็นผู้นำเที่ยว

"พวกเราเสนอการบริการท่องเที่ยวกับผู้ชายเกาหลีที่ทางเรามีการคัดสรรมา แม้ว่าเรื่องนี้อาจจะดูเป็นเรื่องตลกแต่ปฏิกิริยาของสังคมออนไลน์ที่ได้รับกลับมานั้นเหนือความคาดหวังของเราไปมาก" ลีกล่าวกับสื่อของเกาหลีใต้


000_Hkg10157727.jpg

ปัจจุบันเว็บไซต์Oh My Oppa มีผู้ชาย 6 สไตล์ให้นักท่องเที่ยวสามารถจองเพื่อให้เป็นผู้นำเที่ยวของเราได้ ซึ่งพวกเขาเหล่านี้จะพาเราเที่ยวตามโปรแกรมที่ทางเอเจนซี่จัดสรรไว้ให้ ซึ่งมีทั้งการพาไปคาเฟ่สัตว์เลี้ยง การพาไปสวนสนุก หรือจะไปนั่งดื่มชา ถ่ายรูปริมแม่น้ำ อปป้าเหล่านี้ล้วนสามารถพาเราไปได้ทุกที่ตามที่เราเลือก

ลี กล่าวว่า ปัจจุบันนักท่องเที่ยวที่มาใช้บริการอปป้านำเที่ยวนี้ ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวจากยุโรป เช่น ฝรั่งเศส เยอรมันนีและอังกฤษ สำหรับประเทศในเอเชียนั้นก็จะเป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย ฮ่องกงและอินโดนีเซีย

อย่างไรก็ตามการเที่ยวกับอปป้าก็มีค่าใช้จ่ายโดยสนนราคาเที่ยว 2.30 ชม. ราคา 60-70 ดอลลาร์ แต่ทั้งนี้ถ้ามีค่าใช้จ่ายอื่นๆที่นอกเหนือจากโปรมแกรมนักท่องเที่ยวอาจจะต้องเป็นผู้ออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด