ไม่พบผลการค้นหา
'ปารีณา ไกรคุปต์' ไม่ขอพูดหลังกฤษฎีกาตีความรุกที่ดินป่าสงวน รอทนายความชี้แจง พร้อมต่อสู้คดีถึงที่สุด ขู่ฟ้องคนพูดเท็จ ยืนยันไม่ได้ปล่อยหมาไล่เจ้าหน้าที่ สปก. บ่นของหาย ขอตำรวจเร่ติดตาม

นางสาวปารีณา ไกรคุปต์ ส.ส.ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ กล่าวภายหลังกฤษฎีกาตีความการถือครองที่ดินในครอบครองของ น.ส.ปารีณาว่ารุกที่ดินป่าสงวน ว่า ขอรอทนายความออกมาชี้แจง ขณะนี้อยู่ในขั้นการศึกษารายละเอียด แล้วจะออกมาแถลงข่าวพร้อมกันทีเดียว

ส่วนที่ สปก. ลงพื้นที่ตรวจสอบที่ดินวันนี้ นางสาวปารีณา ยังยืนยันไม่ขอชี้แจงอะไร เพราะต้องรอทนาย ถ้ามีข้อสงสัย ให้สอบถามนายทศพล เพ็งส้ม ทีมกฎหมายพรรคพลังประชารัฐ ที่ดูแลรับผิดชอบเรื่องนี้อยู่ ยืนยันจะต่อสู้คดีให้ถึงที่สุด เชื่อมั่นในความบริสุทธิ์ว่าไม่ได้บุกรุกที่ 

ส่วนรู้สึกเครียดหรือไม่ นางสาวปารีณาไม่ตอบเรื่องนี้ โดยย้ำว่าเรื่องนี้เป็นข้อกฎหมาย ใครอะไรไปต้องรับผิดชอบ หลังจากนี้จะตอบคำถามอะไรกับสื่อก็ต้องระมัดระวัง ใครพูดอะไรที่ผิดก็จะฟ้อง ส่วนตนเองก็จะระมัดระวัง ที่ทำไปทั้งหมดก็เพื่อปกป้องตัวเอง

ส่วนที่มีการตั้งข้อสังเกตว่าปล่อยสุนัขมาไล่ระหว่าง สปก. ลงพื้นที่ตรวจสอบ นางสาวปารีณาบอกว่า ไม่ทราบว่าเป็นสุนัขของใคร ยืนยันว่าไม่ใช่ของตนเอง และไม่รู้ว่าจะปล่อยไปทำไม ที่ดินของตนเองไม่เคยเลี้ยงสุนัขไว้ ถ้าใครพบเห็นให้ไปถ่ายรูปมาว่าเป็นสุนัขพันธุ์ใด นางสาวปารีณา กล่าวด้วยว่า ตั้งแต่เกิดเรื่องของในไร่หายไปเยอะ และได้ไปแจ้งความที่โรงพักแล้ว อยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามคดีให้ด้วย