ไม่พบผลการค้นหา
ลุยงานโกอินเตอร์ จนห่างหายจากงานในไทย นานถึง 3 ปี ล่าสุด ไมค์ พิรัช ออกงานอีเว้นต์ในไทย แฟนคลับไทยและจีน บินตามให้กำลังใจแน่น

งานโกอินเตอร์คิวแน่นแบบข้ามปี จนห่างหายจากงานในไทย ไมค์ – พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล ขวัญใจสาวหมวยและสาวเอเชีย เคลียร์คิวรับงานอีเว้นต์ที่เมืองไทยในรอบ 3 ปี ทำเอาทำเอาคิงพาวเวอร์แทบแตก เมื่อแฟนคลับชาวไทยและแฟนคลับจีนที่บินตามมาให้กำลังใจแน่นงาน

ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

โดยไมค์ เปิดเผยว่า “ขอบคุณทาง king Power ที่เชิญไมค์มาร่วมงาน Golden Week ทำให้ไมค์ได้มีโอกาสเจอทุกๆคน หลังจากไม่ได้เจอกันแบบเป็นทางการ เกือบ 3 ปี ยังคงต้อนรับกันอย่างอบอุ่น มากันเยอะมาก ขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณแฟนคลับชาวจีนที่ตั้งใจบินมาพร้อมกับไมค์เพื่อมาเชียร์กัน ขอบคุณแฟนชาวไทยที่ยังรอและติดตามไมค์เสมอมา ขอบคุณทุกๆคนที่ยังคงเป็นกำลังใจให้ไมค์ ฝากติดตามผลงานของไมค์ในอนาคตด้วยนะครับ และสัญญาว่าจะมาเจอกันที่เมืองไทยให้บ่อยขึ้นนะครับ”

ไมค์ พิรัชต์ไมค์ พิรัชต์

สำหรับ ไมค์ พิรัชต์ เมื่อต้นปี มีผลงานซีรีส์ ออกอากาศที่จีน เรื่อง My Amazing Boyfriend 2: Unforgettable Impression แฟนฉันมหัศจรรย์ทะลุมิติ 2 โดย ไมค์ รับบท เซวียหลิงเฉียว และถ่ายทำภาพยนตร์ฮอลีวู้ดเรื่องแรกในชีวิต The Misfits ผลงานของผู้กำกับรุ่นใหญ่ Renny Harlin เจ้าของผลงานเรื่องดัง Deep Blue Sea , The legend of Hercules เป็นต้น พร้อมประกบนักแสดงสุดฮอต Pierce Brosnan , Hermione Corfield, Jamie Chung และ Nick Cannon