ไม่พบผลการค้นหา
หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย หาเสียงวงเวียนใหญ่ ประกาศขอจองคิวเชือด 'ประยุทธ์-ประวิตร' พร้อมขอโอกาสประชาชนเข้าคูหากาเสรีรวมไทย

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่ช่วยลูกพรรคหาเสียงที่ตลาดวงเวียนใหญ่ ท่าเรือคลองสาน ตลาดวังหลัง และตลาดพรานนก โดยหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า มาขอโอกาสจากพี่น้องทุกท่าน ซึ่งได้รับการต้อนรับอย่างดี ทั้งนี้ตนขอจองคิวเชือด พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้า คสช. กับ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและ รมว.กลาโหม เป็นคิวต่อไป หลังจากที่ก่อนหน้า คนชื่อ ป. อย่างกำนันเป๊าะ กับ ปอ ประตูน้ำ ตนได้จัดการมาเรียบร้อยแล้ว 

"ขอให้พี่น้องเชื่อมั่นในตัวผม คนอย่างเสรีพิศุทธ์ ตั้งใจทำอะไรแล้ว ต้องสำเร็จ ปัญหาเรื่องปากท้อง ที่ทำมาหากิน เป็นเรื่องที่พี่น้องประสบกันในเวลานี้ ซึ่งผมและทีมงาน มีความพร้อมที่จะเข้าไปแก้ปัญหาให้พี่น้องได้ แต่ปัญหาใหญ่ของชาติ ที่ผมมุ่งมั่นที่จะแก้ไขก็คือเรื่องของการปฏิรูปกองทัพ" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว 

ขณะที่ประชาชน ที่เดินจับจ่ายซื้อขายในตลาด กล่าวถึง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ ว่า ชอบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เพราะเป็นคนจริง พูดจริง ทำจริง ขณะที่แม่ค้าคนหนึ่ง ระบุว่า ชอบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ มาก อยากให้ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ได้มีโอกาสบริหารบ้านเมือง ขอให้กำลังใจให้ทำงานให้เต็มที่ 

สำหรับพรรคเสรีรวมไทย มีนโยบาย 6 หยุดที่จะเข้ามาช่วยแก้ไข ขจัดปัญหาให้กับพี่น้อง ที่ประกอบด้วย 1.หยุดความยากจน ลดความเหลื่อมล้ำของคนในชาติ 2. หยุดคอร์รัปชัน นำงบประมาณมาพัฒนาประเทศ 3.หยุดปัญหายาเสพติด ขจัดผู้มีอิทธิพลให้สิ้นซาก 4.หยุดเผด็จการ ปฏิรูปทหาร 5.หยุดไฟใต้ สร้างสันติสุข สมานฉันท์ และ 6.หยุดสงครามสีเสื้อ สร้างความปรองดอง ก้าวสู่อนาคต 

นอกจากนี้ พรรคเสรีรวมไทย ยังมีนโยบายเพิ่มเติม เพื่อให้พี่น้อง ได้รับโอกาสที่แท้จริง คือ เรียนฟรีจนจบปริญญาตรี บัตรประชาชนใบเดียวเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลของรัฐฟรี ภายใต้โรงพยาบาลที่มี-มาตรฐาน แพทย์ดี เยี่ยม เครื่องมือแพทย์ที่ทันสมัย .ปรับปรุงพัฒนาแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรม สร้างโอกาสกระจายรายได้จากการท่องเที่ยวสู่ ประชาขนมากที่สุด และข้าราชการเกษียณอายุ 65 ปี บำนาญประชาชนที่ไม่มีรายได้ หลังอายุ 65 ปีคนละ 3,000 บาท

“อย่าลืมนะครับ วันที่ 24 มี.ค. เข้าคูหา กาผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยกันให้มาก ๆ ทั้งประเทศ นะครับ แล้วผมจะเข้ามาแก้ปัญหาให้กับท่านได้แน่นอน" หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าว