ไม่พบผลการค้นหา
’ธนัญญา’ ผู้สมัคร สส.พรรคเพื่อไทยเขต 2 นครปฐม ลุยพื้นที่หาเสียงหวัง ล้มช้าง เขต 2 ขอประชาชนให้โอกาส เปลี่ยนขั้วการเมืองใหม่

วันที่ 22 เม.ย. 2566 ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง ผู้สมัคร ส.ส.นครปฐม เขต 2 พรรคเพื่อไทย เร่งลงพื้นที่หาเสียงอย่างเต็มที่ เข้าถึงชาวบ้าน พร้อมเปิดเผยว่า ได้รับการตอบรับจากชาวบ้านเป็นจำนวนมาก แต่ก็มีบางพื้นที่ที่ยังไม่พร้อมที่จะเปลี่ยนแปลง นั่นหมายถึงเป็นพื้นที่ของพรรคคู่แข่งที่เข้มแข็ง การจะเปลี่ยนหัวใจชาวบ้านนั้นเป็นเป้าหมายของพรรคเพื่อไทยจริง ๆ ด้วยนโยบายที่ชัดเจนของพรรค คือ แจกเงินดิจิจิทัล 10,000 บาท ลดค่าน้ำ ค่าไฟ ทันที อับเกรดโครงการ 30 บาท และอีกหลายนโยบาลที่มี เศรษฐา ทวีสิน แคนดิเดตนายกรัฐมนตรีพรรคเพื่อไทย เป็นเบื้องหลังที่ทรงพลัง ร่วมกัน แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าครอบครัวเพื่อไทยและแคนดิเดตนายกฯ พรรคเพื่อไทย ทำให้กระแสพรรคเพื่อไทยมาแรง จนทำให้ประชาชนในเขต 2 หันมาสนใจเป็นจำนวนมาก ถึงขนาดที่ว่า “ไม่มาหาเสียงก็เลือกเพื่อไทยอยู่แล้ว” ซึ่งเป็นคำพูดของประชาชน ระหว่างลงพื้นที่หาเสียง 

“ความต้องการการเปลี่ยนแปลงรัฐบาลทหาร เพราะประชาชนประสบปัญหาด้านปากท้อง และเศรษฐกิจ ทุกหย่อมหญ้า”ธนัญญา กล่าว 

ธนัญญา ย้ำว่าตนเอง เคยทำงานการเมืองในระดับท้องถิ่นเป็นนายก อบต.พระประโทน 2 สมัย และยังเป็นลูกสะใภ้ของกำนันประสาน บุญมี อดีต สส.ขวัญใจชาวนครปฐม (ปัจจุบันเสียชีวิตแล้ว) ซึ่งปณิธานในการเล่นการเมืองนั้นเป็นมวยแบบหมัดตรง ชกมาชกกลับ อาจจะมีฮุคซ้าย ฮุคขวาบ้าน จากทีมงานและพรรคพวกที่เต็มใจช่วยเหลือ นั่นหมายถึงว่า ตนจะทำงานร่วมกับกลุ่มสตรี กลุ่มผู้นำชุมชนหลายตำบล และยังได้รับเลือกเป็นคณะกรรมการหอการค้าส่งเสริมเศรษฐกิจในชุมชนอย่างต่อเนื่อง ชาวบ้านในเขตเมืองนั้นส่วนใหญ่รู้จักดี ส่วนเขตนอกเมืองนั้นคนก็รู้จักในฐานะลูกสะใภ้กำนันประสาน บุญมี

ธนัญญา ย้ำว่าตนเองเป็นคนที่มุ่งมั่นตั้งใจทำงานให้ชุมชนอย่างต่อเนื่องรวมถึงสนับสนุนกลุ่มอาชีพชุมชนอย่างต่อเนื่องมาโดยตลอด เป็นคู่แข่งที่น่ากลัวของพรรครวมไทยสร้างชาติเลยทีเดียว แต่ถึงกระนั้นก็ยังมีพรรคก้าวไกลที่เยาวชนวัยรุ่นนั้นสนใจไม่แพ้กัน แม้ผู้สมัครจะยังไม่เป็นที่รู้จักของชาวบ้านมากนัก เยาวชนหลายกลุ่มให้ความสนใจในนโยบายเช่นกัน ทำให้ ผู้สมัคร 2 คนนี้อาจจะชิงคะแนนจากพรรครวมไทยสร้างชาติ ได้เป็นจำนวนมาก

ธนัญญา นครปฐม เพื่อไทย IMG_0721.jpegธนัญญา IMG_0720.jpegธนัญญา IMG_0719.jpegธนัญญา IMG_0718.jpegธนัญญา IMG_0717.jpeg

ผู้สื่อข่าวรายงาน จากผลสำรวจเบื้องต้นทางท้องท้องถิ่น พรรคเพื่อไทยมีนำอยู่2เขต

จ.นครปฐม คือ เขต 1 มารุต บุญมี พรรคพลังประชารัฐ มีคะแนนนำ

เขต 2 ธนัญญา พันธุ์การรุ่ง พรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำ

เขต 3 ทรงพล ชูศิลป์กุล พรรคเพื่อไทย มีคะแนนนำ

เขต 4 ก่อเกียรติ สิริยเสถียร พรรคชาติไทยพัฒนา มีคะแนนนำ

เขต 5 อนุชา สะสมทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนา มีคะแนนนำ

เขต 6 เผดิมชัย สะสมทรัพย์ พรรคชาติไทยพัฒนา มีคะแนนนำไม่ห่าง