ไม่พบผลการค้นหา
ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี หรือ PMOC โพสต์ยกย่อง-เชิดชูเยาวชนต้นแบบด้านต่างๆ เนื่องในโอกาสวันเด็ก 2563 พร้อม "ดีเจวิว" ดีเจเด็กชื่อดังในโลกออนไลน์ แต่ต่อมาโพสต์ถูกลบออกไป ชาวโซเชียลทวงถามแล้วน้องจะได้รางวัลด้วยไหม

เพจศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี โพสต์ต้อนรับวันเด็กแห่งชาติ 2563 ด้วยการโพสต์ถึงเด็กและเยาวชนที่ในความสามารถด้านต่างๆ อีกทั้งยังเป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กและเยาวชนคนอื่นๆ สามารถนำมาเป็นต้นแบบได้ อาทิ น้องมิลค์ หรือ ด.ญ.วรรรญา วรรณผ่อง แชมป์โลกโดรนอายุน้อยที่สุดในประวัติศาสตร์โลก 2 สมัยซ้อน ได้รับการยกย่องเป็นเยาวชนต้นแบบด้านกีฬา 

น้องแมนด้า หรือ ด.ญ.พริมา สิงหะผลิน ผู้ชนะจากรายการ MasterChef Junior Thailand Season 2 ได้รับการยกย่องและเชิดชูเกียรติเป็นเยาวชนต้นแบบด้านเศรษฐกิจ

ด.ญ.พิรานันท์ เฉตระการ และ ด.ช.ณธเดช สัจจะสนทิศ ผู้เข้าแข่งขันรายการ World International Mathematical Olympiad โดยคว้า 2 เหรียญทอง จากการแข่งขันคณิตศาสตร์โอลิมปิกที่ประเทศญี่ปุ่น ได้รับการยกย่องและให้เกียรติเป็นเยาวชนต้นแบบด้านวิชาการ

ส่วนเยาวชนที่เรียกเสียงฮือฮา และสร้างความสงสัยด้านความเหมาะสม เนื่องจากมอบให้กับ ด.ช.ธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือ ดีเจวิว ขวัญใจในโลกโซเชียลในตอนนี้ ด้วยลีลาการโชว์สไตล์เปิดเพลงแบบดีเจ พร้อมพูดคำคมแบบเกรียนๆ สอดแทรกตลอดการเปิดแผ่น จนกลายเป็นที่สนใจในโลกโซเชียล โดยเพจฯ ขึ้นภาพของดีเจวิว พร้อมข้อความว่า

"เด็กน้อยผู้สร้างรอยยิ้มให้สังคม เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกโซเชียลที่มีผู้ติดตามบนเฟซบุ๊กถึงหลักแสนคน ดีเจวิว วัย 11 ขวบ รักการเปิดเพลง สลับกับการอ่านคำคม ผ่านทางคลิปวิดีโอ ซึ่งคลิปแต่ละตัวมีคนชมหลายล้านวิว และคนแชร์ถึงหลักหมื่น น้องวิวชอบเสียงเพลง จึงเรียนรู้ และเลียนแบบการเปิดเพลงแบบดีเจ รู้สึกชอบ และสนุกจึงเริ่มอัดคลิปแชร์ในโซเชียลได้รับการตอบรับดี บ้างก็ให้คำแนะนำ ข้อคิด คำคมต่างๆ แก่สังคม และสามารถหารายได้เสริมระหว่างเรียนเพื่อช่วยเหลือครอบครัว ถ้าวันไหนไม่มีเรียนก็จะไปออกงานต่าง ๆ ตามที่มีคนจ้าง

ศูนย์ปฏิบัติการนายกรัฐมนตรี ขอยกย่องและเชิดชูเกียรติ เด็กชายธัญยธรณ์ โพธิ์มณี หรือดีเจวิว ผู้ซึ่งเป็นเยาวชนต้นแบบด้านสังคม ในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ พ.ศ. 2563 ไว้ในที่นี้"

แต่ต่อมาภายหลังทางเพจฯ ได้ลบโพสต์และภาพดังกล่าวออกไปแล้ว แต่ยังมีผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนหนึ่งเข้าไปถามแอดมินเพจว่า ทำไมโพสต์ของน้องวิวหายไป 


มิลค์.jpg



แมนด้า.jpg9-1-2563 9-55-16.jpg

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :