ไม่พบผลการค้นหา
'โทนี่' ทวีตข้อความถึงหนังสือเล่มใหม่ Thaksin Shinawatra Theory and Thought เผยไม่รู้ล่วงหน้าจะถูกถามอะไร พูดจากใจจริงชีวิตของครอบครัวหนึ่ง ยอมรับถึงขั้นมีโอกาสเห็นนรกและสวรรค์ในชาติเดียว ชี้ความสุขของครอบครัวอยู่ที่บ้าน ชมนางแบกน่ารักทวีตขอลายเซ็น

วันที่ 14 ต.ค. 2565 ดร.ทักษิณ ชินวัตร (Tony Woodsome) อดีตนายกรัฐมนตรี ทวีตข้อความผ่าน @ThaksinLive ตอบกลับ ทวิตเตอร์ของ VoiceTV @VoiceTVOfficial ถึงหนังสือ Thaksin Shinawatra Theory and Thought โดย ดร.ทักษิณ ระบุว่า "เป็นการสัมภาษณ์ที่ผมไม่รู้ล่วงหน้าว่าจะถามอะไรบ้าง แต่ก็เป็นคำตอบที่พูดจากใจจริงเพราะมันคือชีวิตของครอบครัวหนึ่งที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาหลายฤดู ที่บางครั้งผมเคยพูดว่าตัวเองมีโอกาสได้เห็นนรกและสวรรค์ในชาติเดียวกัน"

"และผมอยากจะบอกทุกคนว่าไม่มีใครให้คำจำกัดความคำว่าความสุขให้เราได้นอกจากตัวเราเองและมันอยู่ที่บ้านเรานั่นแหละไม่ต้องหาที่ไหน"

ก่อนหน้านี้ ดร.ทักษิณ ได้ทวีตข้อความตอบกลับผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งที่ถาม ดร.ทักษิณว่า "อยากให้ท่านเซ็นให้ว่านางแบกสู้ๆ ค่ะ" ทำให้ ดร.ทักษิณ เข้ามาทวีตข้อความตอบกลับว่า "ขอบคุณนางแบบทุกคนครับ น่ารักมาก"

โทนี่ยังทวีตข้อความตอบกลับ แขก คำ ผกา อีกว่า "เพียงอยากให้เกิดประโยชน์กับคนสู้ชีวิตและคนรักครอบครัวเท่านั้นเองครับ" อีกทั้งยังระบุถึงหนังสือดังกล่าวด้วยว่า "เผื่อจะเป็นประโยชน์สำหรับคนสู้ชีวิตและคนรักครอบครัวครับ"

ทักษิณ -5E80-4246-A706-54C32EF62F81.jpegทักษิณ -1436-4EE6-B343-ED2FC4123DC0.jpegทักษิณ ชินวัตร -BDA2-BF885E5DB5F9.jpeg

สำหรับหนังสือ "Thaksin Shinawatra Theory and Thought" จำหน่ายในราคาเล่มละ 726 บาท ภายในงานมหกรรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่บูธ i39 ตั้งแต่วันนี้ - 23 ต.ค. 2565  หรือสามารถสั่งซื้อผ่านออนไลน์ หรือเลือกชมเนื้อหา ได้ทาง https://www.thaksinofficial.com/product/thaksin-shinnawatra-theory-and-thought/ 

ในวันเสาร์ที่ 15 ต.ค. 2565 ดร.ทักษิณ ชินวัตร (Tony Woodsome) อดีตนายกรัฐมนตรี จะมีคิวพบปะทักทายผู้ที่ซื้อหนังสือ Thaksin Shinawatra Theory and Thought ในเวลา 18.00 น. ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 27 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยการเข้าพบโทนี่ เพื่อร่วมกิจกรรมแจกลายเซ็น ต้องใช้ใบเสร็จในการลงทะเบียนรับสิทธิ์ โดยสามารถเปิดลงทะเบียนรับคูปองเพื่อร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง