ไม่พบผลการค้นหา
ประชาชนย่านสุขุมวิทซอย 4 เรียกร้องหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เร่งดำเนินการซ่อมแซมถนน หลังเกิดเหตุถนนยุบ หวั่นเป็นอันตรายทั้งต่อชาวต่างชาติและคนไทย

จากกรณีมีรายงานว่าเกิดเหตุถนนยุบตัว บริเวณสุขุมวิท ซอย 4 ขนาดความกว้างราว 3-4 เมตร ก่อนต่อมาเจ้าหน้าที่สำนักการโยธา กรุงเทพมหานคร และสำนักงานเขตคลองเตย ได้เข้าตรวจสอบและซ่อมแซม โดยใช้วิธีการอัดดินให้เต็มหลุม ก่อนจะใช้แผ่นเหล็กปิดหลุม และเปิดใช้การจราจรตามปกติ

ถนนทรุด สุขุมวิท ซอย4

ล่าสุดทีมข่าววอยซ์ออนไลน์ ลงพื้นที่และสอบถามประชาชนในที่เกิดเหตุ โดยประชาชนซึ่งประกอบอาชีพจักรยานยนต์รับจ้างบริเวณดังกล่าว เปิดเผยว่า เริ่มมีความผิดปกติของถนนจากการยุบตัวเป็นแอ่งขนาดเล็ก และเริ่มขยายวงกว้าง โดยได้ประสานไปยังเจ้าหน้าที่เทศกิจ และได้นำรั้วมากั้นพื้นที่เกิดเหตุ ส่วนตัวกังวลว่าหากขณะเกิดการยุบตัวของถนนในระหว่างรับส่งลูกค้า จะส่งผลให้เกิดอันตรายได้

ถนนทรุด สุขุมวิท ซอย4

ชายหนุ่มกล่าวต่อว่า ขอให้เจ้าหน้าที่เร่งปรับปรุงถนนให้เรียบร้อยสมบูรณ์เพื่อความปลอดภัยของประชาชน เนื่องจากบริเวณนี้มีรถทัวร์รับส่งนักท่องเที่ยว เข้าออกอยู่ตลอดเวลา หากถนนเกิดการยุบตัวและนำไปสู่อุบัติเหตุหรืออันตราย จะมีผลกระทบไปยังการค้าขายโดยรอบ ตลอดจนเกิดความล่าช้าในการสัญจรด้วย

ถนนทรุด สุขุมวิท ซอย4

ด้านประชาชนที่ประกอบอาชีพค้าขายในพื้นที่ใกล้เคียง ระบุว่า ถนนเริ่มยุบตั้งแต่ช่วงเช้ามืดของวันที่ 13 เมษายน ก่อนในช่วงสายจะขยายเป็นวงกว้างตามที่เป็นข่าว ทำให้ไม่สามารถใช้สัญจรได้ โดยตนได้หลีกเลี่ยงใช้เส้นทางนี้ในการกลับบ้าน

"ละแวกนี้มีการก่อสร้างโครงการที่อยู่อาศัยตลอดเวลา อาจเป็นหนึ่งในสาเหตุต่อการทรุดตัวของถนน" เขาแสดงความคิดเห็น