ไม่พบผลการค้นหา
‘มนพร’ รมช.คมนาคม ลงพื้นที่ใกล้ชิดประชาชน ไม่เว้นงานบุญประเพณีงานศพ ยืนยันไม่เคยลงพื้นที่แค่ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่ต้องทำงานหนักกว่าอีกหลายเท่า เดินหน้าผุดโครงการราชรถยิ้ม กำชับข้าราชการกระทรวงคมนาคม ดูแลบริการ ประชาชนแบบใกล้ชิด

เมื่อวันที่ 23 ก.ย. 2566 ที่ จ.นครพนม มนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม สส.นครพนม เขต 2 พรรคเพื่อไทย หลังรับตำแหน่งรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม ป้ายแดง ในรัฐบาลชุดใหม่ ไม่ทิ้งหน้าที่ผู้แทนตลาดล่าง ในช่วงวันหยุด จากการประชุมสภาผู้แทนราษฎร และทำงานในกระทรวงคมนาคม ได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้าน ช่วยงานบุญประเพณี ไม่เว้นงานศพ ตามชุมชนหมู่บ้านต่างๆ พร้อมยืนยันว่า ไม่เคยคิดลงพื้นที่แค่ช่วงหาเสียงเลือกตั้ง แต่ต้องทำงานหนักมากขึ้น ยิ่งกว่าช่วงหาเสียงเลือกตั้ง เพราะเป็นส่วนหนึ่งที่จะได้มีโอกสาส ได้พบปะใกล้ชิด เข้าถึงประชาชน เพื่อรับทราบปัญหาความเดือดร้อน นำไปแก้ไขปัญหาตามนโยบายรัฐบาล

นอกจากนี้ มนพร เปิดเผยอีกว่า สิ่งสำคัญนอกจากการร่วมทำงานขับเคลื่อนนโยบายรัฐบาลในการแก้ปัญหาเศรษฐกิจ ท่องเที่ยว รวมถึงการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับพี่น้องประชาชน ในส่วนของการดูแลรับผิดชอบในกระทรวงคมนาคม ได้เริ่มเดินเครื่องโครงการราชรถยิ้ม กำชับให้ข้าราชการในสังกัดกระทรวงคมนาคมเน้นการดูแลบริการประชาชนให้มาตรฐานรวดเร็วที่สุด และต้องทำงานใกล้ชิดกับพี่น้องประชาชน หากประชาชนได้รับความเดือดร้อนที่อยู่ในอำนาจหน้าที่ของกระทรวงคมนาคมจะต้องได้รับการแก้ไขอย่างจริงจัง

มนพร ระบุว่า ในส่วนของการทำงาน ตนขอยืนยันว่า สิ่งสำคัญถึงแม้จะมีตำแหน่งทั้ง สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร รวมถึงรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงคมนาคม แต่หน้าที่ผู้แทนตลาดล่าง จะต้องคงอยู่ เพราะเชื่อว่าหัวใจสำคัญของผู้แทน คือ การเข้าถึงใกล้ชิดพี่น้องประชาชนเป็นหลัก ไม่เคยมองข้าม ทั้งงานบุญประเพณี งานบวช งานแต่ง งานศพ ถือว่าการได้พบปะพี่น้องประชาชน เป็นหัวใจสำคัญในการรับทราบปัญหานำไปขับเคลื่อนนโยบายของรัฐบาล ยิ่งความสูญเสียของประชาชน การได้ไปแสดงออกถึงความรัก ความห่วงใยให้กำลังใจ เชื่อว่าเป็นส่วนหนึ่งที่จะสร้างขวัญกำลังใจแก่พี่น้องประชาชน ตนขอเอาตำแหน่งหน้าที่ เป็นบทพิสูจน์ในการทำงาน และหัวใจสำคัญที่สุดคือจะต้องดูแลพี่น้องประชาชนให้ได้รับประโยชน์จากนโยบายรัฐบาลมากที่สุด

IMG_3336.jpegIMG_3335.jpeg